Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Công ty Li-Ning tăng cường công nghệ và tập trung vào thị trường ASEAN
  • 07/07/2021

 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Trung tâm Li-Ning ASEAN vừa được khánh thành tại Khu Phát triển Kinh tế và Công nghệ Quảng Tây-ASEAN ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc.

ASEAN là Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, là một khu vực có trọng tâm chủ yếu thúc đẩy sức mạnh kinh tế giữa mười quốc gia: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Quảng Tây, một tỉnh ở Tây Nam Trung Quốc, có đường biên giới với Việt Nam.

Theo truyền thông địa phương, người sáng lập có cùng tên với tên công ty và là cựu vận động viên thể dục thể thao Olympic, Li Ning, người sinh ra ở Quảng Tây, đã tham dự và nhiều lần đạt danh hiệu vô địch Olympic và thế giới”.

Trung tâm “thông minh” mới này sẽ tập trung vào nghiên cứu khoa học thể thao, cũng như nghiên cứu, phát triển và thiết kế quần áo thể thao, giày và thiết bị thể thao. Trung tâm cũng sẽ tạo thành nơi tập trung xây dựng hệ sinh thái hậu cần và sản xuất thông minh, nhằm giúp xây dựng một “thành phố thể thao” ở Nam Ninh.

Dự tính dự án sẽ hoàn thành vào năm 2026. Sau khi đi vào sản xuất, sản lượng hàng năm của trung tâm dự kiến ​​sẽ là 25 triệu đơn vị các loại giày thể thao, quần áo và thiết bị thể thao.

Giám đốc điều hành của Trung tâm, cũng là giám đốc điều hành chung của Li-Ning, Kosaka Takeshi, đã phát biểu trong buổi lễ rằng khu phức hợp này sẽ hướng tới mục tiêu ươm tạo sự đổi mới trong các lĩnh vực khoa học thể thao, với công nghệ và nguồn nhân lực có “công nghệ cao”. Ông nói: “Hãy để các thương hiệu thể thao Trung Quốc hội nhập với ASEAN và chúng tôi xây dựng Trung tâm Li-Ning ASEAN thành một chuẩn mực cho ngành công nghệp thể thao châu Á.

Trung tâm mới được xây dựng dựa trên các khoản đầu tư trước đó tại địa phương của thương hiệu, bao gồm nhà máy của Công ty Sản Xuất Đồ Thể thao Li-Ning, Quảng Tây, tại thành phố Nam Ninh (được thành lập vào năm 2018) và Công viên Thể thao Li-Ning, cũng ở địa phương, được xây dựng vào năm 2010.

Tin tức về dự án đầu tư mới nhất này của công ty Ni-Ling xuất hiện sau các thông báo gần đây của Anta Sports và Invista, cả hai công ty này đều đã đầu tư đáng kể vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển vật liệu và thời trang thể thao ở Trung Quốc trong vài tuần qua.

Nguồn:  footwearbiz.com

Tin tức liên quan