Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Ngành da giày Bồ Đào Nha tập trung vào xây dựng các thương hiệu riêng
  • 05/07/2021

 

 

Quảng bá thương hiệu giầy Bồ Đào Nha

Việc đầu tư vào các thương hiệu riêng là trọng tâm lớn của ngành công nghiệp giày dép Bồ Đào Nha. Theo dữ liệu từ Văn phòng Hỗ trợ Sở hữu Công nghiệp (GAPI) thuộc Trung tâm Công nghệ Giày dép Bồ Đào Nha, đã có 272 nhãn hiệu giày dép mới được tạo ra ở Bồ Đào Nha kể từ năm 2010.

Trong số 272 thương hiệu được tạo ra trong 11 năm qua, phần lớn (203) đã được đăng ký tại Liên minh Châu Âu.

Một quyết định chiến lược

Cam kết phát triển thương hiệu riêng là một ưu tiên được xác định trong Kế hoạch chiến lược phát triển của ngành công nghiệp sản xuất giày dép Bồ Đào Nha (FOOTure 2020): “Mặc dù đã tạo được hình ảnh về ngành công nghiệp da giày của Bồ Đào Nha, thực tế kết quả hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp này vẫn rất khác nhau. Điều quan trọng là phải huy động được các kỹ năng đã được sử dụng để xây dựng hình ảnh chung có lợi cho các công ty”. 

Các công ty cần được hỗ trợ trong việc đẩy mạnh triển khai các chiến dịch tạo hình ảnh và truyền thông theo hướng cá nhân hóa, thuê các cơ quan truyền thông thực hiện, tham gia các showroom ở nước ngoài, v.v. Họ cũng cần được giúp đỡ để cải thiện hình ảnh bên trong công ty, điều này rất quan trọng cho mối quan hệ với những người mua đến thăm công ty. Trong một số trường hợp, việc tạo ra các thương hiệu riêng sẽ kết quả của những hoạt động này ”.

Hỗ trợ phát triển thương hiệu

APICCAPS, Hiệp hội Giày dép Bồ Đào Nha, trong vài năm qua đã tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm quốc tế hóa các công ty giày dép Bồ Đào Nha, đặc biệt liên quan đến việc tham gia các hội chợ và triển lãm quốc tế và gần đây là chiến dịch quảng bá hình ảnh "Giày Bồ Đào Nha".

Kể từ đầu năm 2015, các công ty đã được hưởng lợi với những hỗ trợ, thông qua APICCAPS, để quảng bá thương hiệu của riêng, gần đây còn bao gồm cả hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

Chỉ riêng trong năm nay, ngành da giày Bồ Đào Nha sẽ đầu tư 3 triệu euro vào việc quảng bá thương hiệu riêng của các công ty.

Nguồn: Worldfootwear.com

Tin tức liên quan