Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • CLARKS BARLEIGH LACE – ĐÔI GIÀY SÁNG GIÁ CHO CÁC NÀNG THƠ THỜI THƯỢNG
  • 08/12/2022

Đôi giày Clarks Barleigh Lace như được “đo ni đóng giày” cho sự năng động, phóng khoáng, giúp các nàng thơ cộng thêm điểm về độ thanh lịch

Mùa đông có thể là tín hiệu kết thúc một năm, nhưng cũng có thể là thời điểm của sự chuyển giao những hứa hẹn còn dang dở cho năm mới sắp đến. Một thành viên mới đầy tiềm năng trên đường đua thời trang đương đại, đưa Clarks – thương hiệu giày từ Anh quốc tiến tới những ngôi vị hàng đầu cho sự kiến tạo đột phá chính là mẫu giày Barleigh Lace, nằm trong bộ sưu tập Icons Re-imagined.

Gom trọn vẻ đẹp thuần tuý qua từng thế hệ, Clarks khá khéo léo khi giúp đôi giày Icon Barleigh Lace vừa thể hiện trọn vẹn nét danh giá của tầng lớp quý tộc xưa nhưng vẫn giữ được hình ảnh của một quý cô hiện đại năng động. Vậy sự bùng nổ lần này có giúp bộ sưu tập Icons Re-imagined ghi trọn điểm mười trong lòng bạn?

Đâu là ẩn số cho màn kết hợp ăn ý lần này?

Một sự chủ đích tìm về lối thời trang cổ điển, không quên nhấn nhá thêm các đường nét mềm mại, hợp gu, đôi Clarks Barleigh Lace như được “đo ni đóng giày” cho sự năng động, phóng khoáng, giúp các nàng thơ cộng thêm điểm về độ thanh lịch.

Clarks nâng cấp mẫu giày lên một hình ảnh thời thượng hơn thông qua những nghiên cứu kỹ càng về đường nét, màu sắc cũng như độ ăn khớp với từng bộ thường phục. Từ đó, các nàng có thể cảm nhận được sự nâng niu, nhẹ nhàng và thoải mái trong từng bước đi của mình. Ngoài ra, đế giày crepe mềm mại, đúc kết từ chất liệu cao su dẻo tạo độ bền đặc trưng có thể thử thách bạn trong bất kỳ hoạt động nào.

Song, tất cả như một mảnh ghép hoàn hảo và vừa vặn, giúp Barleigh Lace từng bước đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà một món thời trang kinh điển cần có.

Cấu trúc Strobel với những đường may linh hoạt trên chất liệu da cao cấp cũng góp phần không nhỏ cho màn xuất hiện vô cùng chỉnh chu và độc đáo lần này. Lớp lót trong bằng da cừu thoáng mát, là một điểm sáng trong thiết kế với chủ ý nâng cao thang điểm trải nghiệm cho người dùng. Đặc biệt, tấm lót chân Contour Cushion được thiết kế vô cùng khoa học, ôm gọn vào lòng bàn chân, uyển chuyển và linh hoạt theo từng chuyển động của bạn.

Như một chất riêng của Clarks, mẫu giày trong bộ sưu tập Icons – Barleigh Lace cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho các gam màu trung tính nhưng không kém phần cá tính. Sự kết hợp tưởng chừng như “vô thưởng vô phạt” giữa phong cách cổ điển thuần tuý cùng với nét trang nhã, thanh lịch của các quý cô hiện đại đã giúp cho Bộ sưu tập Icons Re-imagined nhanh chóng trở thành cảm hứng thời trang đầy hứa hẹn cho mùa Thu Đông năm nay.

Clarks đi đầu trong cuộc cách mạng thế hệ về thời trang

Thương hiệu Clarks đã đi đầu trong việc cho ra những mẫu giày đầy tính sáng tạo cũng như đột phá kể từ khi thành lập vào năm 1825. Hai anh em James và Cyrus Clark đã bắt tay với nhau và cho ra đời mẫu dép từ da cừu đầu tiên. Vào thời điểm đó, chính đứa con tinh thần này đã tạo nên bước chuyển mình lớn, mang tính khởi sắc cho thương hiệu.

Cho đến nay, sự kết hợp giữa việc phát minh và tập trung vào kỹ thuật thủ công vẫn là kim chỉ nam mà Clarks đang hướng đến. Clarks đã có hơn 22.000 đôi giày khơi mào cho các cuộc cách mạng thời trang phá bỏ rào cản về thế hệ, mang vẻ đẹp vượt thời gian. Từ đôi giày Clarks Desert Boot, được thiết kế lần đầu tiên bởi Nathan Clark và ra mắt vào năm 1950, đến chiếc Wallabee mang tính biểu tượng, mỗi thiết kế đều có một dấu hiệu nhận biết đặc trưng tạo nên sự độc đáo riêng biệt mà không thương hiệu nào có thể nhầm lẫn.

Sưu tầm

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan