Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • PHẢI CÓ CHO DỊP LỄ HỘI: TÚI XÁCH ĐÍNH ĐÁ LẤP LÁNH
  • 22/11/2022

Chiếc túi xách đính đá pha lê có sức hút vượt thời gian không kém gì các mẫu túi da thuộc cổ điển

Túi xách đính đá pha lê La Medusa của Versace. Ảnh: Versace

Dịp lễ hội cuối năm là giai đoạn của những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Mỗi buổi tiệc thường có một chủ đề hay dress code riêng. Và dù đến đâu thì bạn cũng cần một chiếc túi xách hộ thân để mang theo những món tư trang quan trọng. Harper’s Bazaar gợi ý: Hãy chọn túi xách đính đá.

Xu hướng túi xách lấp lánh không phải mới. Và mỗi dịp lễ lạc thì những chiếc túi đính pha lê Swarovski lại được ưa chuộng. Không ngoa khi gọi chúng là một kiểu túi sở hữu vẻ ấn tượng vượt thời gian, đáng được đầu tư không kém gì túi da thuộc. Một chút pha lê có thể khiến bộ cánh, dù casual đến mức độ nào, vẫn trông đủ mắt mắt và trang trọng cho bất kỳ buổi tiệc nào.

Hãy cùng tham khảo những chiếc túi pha lê đang được các ngôi sao lựa chọn trong thời gian qua.

Túi xách đính đá phù hợp để vừa dạo phố vừa đi tiệc

Những thiết kế tiện lợi nhất để sử dụng suốt cả ngày dài nên có kích cỡ trung, thân làm từ chất liệu mềm mại, nhiều ngăn để dễ cất đồ. Bạn có thể dùng đi làm, đi trà chiều và thậm chí đi tiệc tối.

Một lựa chọn cho bạn là mẫu túi 1DR của thương hiệu Ý Diesel. Thiết kế bằng vải canvas và da thuộc có phần rách rưới rất hợp với những thích phong cách ngổ ngáo, mạnh mẽ. Có thể thấy túi xách đính đá pha lê không phải lúc nào cũng kiêu kỳ mà cũng có thể hợp với street style xuống phố.

>>> THAM KHẢO THÊM: IT BAG CỦA PHONG CÁCH Y2K: CHIẾC TÚI XÁCH 1DR NHÀ DIESEL

Một mẫu túi xách đính đá phù hợp để xuống phố khác là mẫu Le Cagole kích cỡ XS từ nhà Balenciaga. Phom dáng rộng rãi và miệng có khóa kéo an toàn khi bạn đi bộ, đi cafe. Mẫu túi này còn có chiếc gương nhỏ tiện lợi đính kèm.

Lựa chọn từ Chloe Nguyễn là túi xách Prada Re-Edition kích cỡ mini bằng chất liệu satin đính đá. Phom dáng mềm mại dễ đựng nhiều đồ nên tiện lợi hơn các mẫu minaudière hộp cứng.

Prada là một trong những nhà mốt đẩy mạnh trào lưu túi xách đính đá dịp cuối năm 2022. “Cô em Trendy” Khánh Linh chọn mẫu Triangle Bag được phủ pha lê khi đến Ý dự show Prada Thu Đông 2022. Những chiếc túi có nền màu đậm sẽ làm nổi bật độ lấp lánh của pha lê hơn khi so với túi có nền màu sáng (như mẫu Re-Edition ở trên của Chloe Nguyễn).

Những thiết kế chuyên biệt cho tiệc tối có kích cỡ mini xinh xắn

Nếu bạn chỉ mong muốn dùng túi xách đính pha lê cho tiệc tối, Harper’s Bazaar gợi ý các thiết kế kích cỡ mini. Vừa vặn để đựng điện thoại, thỏi son môi và chìa khóa nhà. Không vướng víu khi tiệc tùng. Chúng cũng có thể “cân” đẹp mọi bộ cánh, từ đầm dài thướt tha cho đến suit oversize.

Alexander Wang là một thương hiệu khác ra mắt hàng loạt túi đính đá mùa này. Mẫu W Legacy mà Quỳnh Anh Shyn sử dụng kết hợp phom dáng Hobo và kích cỡ Mini – đều là hai xu hướng túi xách đang hot – với chất liệu đính đá.

>>> THAM KHẢO: TÚI HOBO LÀ GÌ?

Ngôi sao Marvel Tessa Thompson cũng chọn một mẫu túi kích cỡ mini khi dự tiệc Neiman Marcus ở Hollywood. Chỉ mặc bộ suit oversize của thương hiệu Amiri, Tessa Thompson vẫn trông trang trọng nhờ chiếc túi xách mini của Jimmy Choo. Những cô gái thích phong cách tomboy có thể áp dụng công thức lên đồ đi tiệc của Tessa Thompson.

Công thức suit + túi xách đính đá được nhiều ngôi sao lớn của thế giới áp dụng. Tại buổi công chiếu bộ phim Black Panther: Wakanda Forever, Lupita N’yongo cũng áp dụng công thức này. Mẫu túi xách mini mà cô sử dụng đến từ Pipatchara, một thương hiệu vận hành theo mô hình vì xã hội khi tạo cơ hội làm việc cho nông dân Thái Lan. Chiếc túi kết từ vải satin đính đá pha lê và sợi đan macramé do đó không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa cao cả.

Sưu tầm

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

 

Tin tức liên quan