Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thực tập sinh Nhật Bản đến làm việc tại LEFASO
  • 05/12/2013

Chương trình Thực tập sinh toàn cầu do tổ chức Phát triển Nguồn nhân lực và Công nghiệp toàn cầu (HIDA) cùng với Tổ chức Thương mại quốc tế của Nhật Bản (Jetro) và Bộ Thương Công nghiệp, Thương mại, Kinh tế Nhật Bản (METI) phối hợp thực hiện, đưa những thanh niên Nhật (người đi làm hoặc sinh viên) sang một số quốc gia thực tập ngắn hạn để học hỏi văn hóa, tăng cường khả năng hội nhập và cạnh tranh trong môi trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Với các đơn vị tiếp nhận thực tập, chương trình cũng là cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác giao lưu cũng như cơ hội kinh doanh.

 

 

 

Nắm bắt cơ hội này, Lefaso đã đăng ký tiếp nhận thực tập sinh Nhật Bản đến làm việc tại Hiệp hội trong thời gian 3 tháng. Sau quá trình trao đổi, lên kế hoạch cho thực tập sinh nhằm thuyết phục METI đồng ý, Hiệp hội đã chính thức được tiếp nhận một thực tập sinh tới làm việc từ đầu tháng 12/2013.

 

Trong thời gian thực tập tại đây, Hiệp hội đã lên kế hoạch để thực tập sinh được tiếp cận với các doanh nghiệp đã và đang xuất khẩu vào Nhật Bản để tìm hiểu quy trình cũng như cách thức làm việc với các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, thực tập sinh cũng sẽ được giao nhiệm vụ tổng hợp các tài liệu về thị trường Nhật Bản nói chung và thị trường da giày nói riêng cũng như văn hóa kinh doanh của Nhật để phổ biến tới doanh nghiệp ngành da giày...

 

Doanh nghiệp có nhu cầu trao đổi, tìm hiểu các vấn đề về thị trường Nhật Bản có thể liên hệ với Hiệp hội để đặt vấn đề với thực tập sinh.

Lefaso.

Tin tức liên quan