Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội chợ Quốc tế Giày và Đồ da lần thứ 47 tại Nhật Bản (47th ISF, Tokyo, Nhật Bản)
  • 12/10/2013

Từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 10 vừa qua đã diễn ra hội chợ Quốc tế Giày và Đồ Da lần thứ 47 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là hội chợ quốc tế thường niên chuyên ngành giày tại Nhật Bản được tổ chức mỗi năm một lần. Quy mô hội chợ khoảng hơn 200 gian hàng đến từ các nước: Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Ý, Băng La Đét, Đài Loan và Việt Nam…  Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận và tìm hiểu thị trường Nhật Bản, thị trường được cho là khó tính và có nhiều đặc thù riêng.

              

Đoàn Việt Nam sang tham dự lần này gồm 10 doanh nghiệp – là các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam: An Thành, Phong Châu, Đại Toàn, An Lạc, Ju Young, Daewoong, Vinh Thông, Á Âu, Anh Linh và Lê Gia. Trong đó, một số doanh nghiệp như Anh Linh, Á Âu, Đại Toàn, Lê Gia… cũng đã có đơn hàng xuất sang Nhật Bản. Các doanh nghiệp còn lại tham dự với mong muốn bước đầu tìm hiểu thị trường, tìm kiếm đối tác, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tới khách hàng.

 

              

Bên cạnh nhiều bỡ ngỡ khi tiếp cận thị trường Nhật Bản, việc tham gia hội chợ lần này cũng giúp doanh nghiệp thu được kết quả nhất định. Có nhiều đối tác liên hệ và đặt vấn đề hợp tác. Các doanh nghiệp cũng có cơ hội để học tập kinh nghiệm từ các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu thực sự, các đặc tính của thị trường Nhật.

Lefaso.

Tin tức liên quan