Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Đại diện tập đoàn Vegotex và Orchesta của Hà Lan sang thăm và làm việc với Hiệp hội
  • 22/11/2013
Ngày 20 tháng 11 vừa qua, đại diện của tập đoàn Vegotex và Orchesta – tập đoàn chuyên phân phối các sản phẩm giày dép, quần áo của Hà Lan đã sang làm việc với Lefaso để tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất giày dép của Việt Nam.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện Vegotex và Orchesta đã trao đổi với đại diện Hiệp hội và một số doanh nghiệp hội viên của Lefaso về nhu cầu cũng như mong muốn được đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa hai nước. Vegotex và Orchesta có hệ thống siêu thị ở rất nhiều quốc gia như Hà Lan, Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và họ có nhu cầu nhập khẩu nhiều chủng loại giày: giày da, giày vải, giày thể thao… Theo dự kiến, cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới họ sẽ quay lại và làm việc cụ thể hơn với các nhà sản xuất của Việt Nam. Doanh nghiệp nào có nhu cầu tìm hiểu và làm việc với đối tác có thể liên hệ với Hiệp hội để được trợ giúp.
 
Tìm hiểu về Vegotex và Orchesta tại đây http://spf.com/es/tienda/woman/zapatos?extended=1 và http://cortefiel.com/es/tienda/mujer/calzado/?extended=1.


Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan