200 mục tiêu đơn đặt hàng ban đầu đặt trên nền tảng crowdfunding Ulule đã đạt được trong chỉ tám giờ, dẫn đầu thương hiệu và tiến tới một mục tiêu mới là 500 đôi
Theo trang web của thương hiệu trên nền tảng crowdfunding mục tiêu mới sẽ giúp họ: "Xây dựng 2 mô hình mới yêu cầu đầu tư thêm (nguyên liệu, thiết kế, vv) và tăng hỗ trợ cho giáo dục ở châu Phi thông qua các dự án #WalkForSchool".
Các thương hiệu nói rằng bằng cách tiếp cận mục tiêu mới số lượng hỗ trợ Benin-children sẽ tăng gấp đôi (250-500), thông qua quan hệ đối tác với các NGO Espoir d'Afrique.
Chuơng trình sẽ được thực hiện cho đến ngày 10 tháng 1, chiến dịch sẽ góp phần thúc đẩy sự tham gia của thương hiệu với người tiêu dùng, trước khi ra mắt của e-shop.