Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mỹ: Columbia Sportswear với kết quả báo cáo thu được
  • 17/12/2015
 "Trong quý III, các nhãn hiệu Columbia, Sorel và Prana kết hợp để tạo ra 26% tăng trưởng doanh thu trên khắp Bắc Mỹ", nhận xét Tim Boyle, Giám đốc điều hành của Columbia, cho biết thêm: "thực hiện chuỗi cung ứng tốt hơn giúp cho việc giao hàng kịp thời hơn các khách hàng bán buôn  với các đơn đặt hàng trước, điều này đã giúp họ được hưởng lợi từ sự gia tăng khối lượng bán thông qua cho đến nay trong mùa thời trang. Các thương hiệu Columbia cũng tiếp tục thể hiện sự hồi sinh của mình trực tiếp tại các thị trường châu Âu, giữa 20% tăng trưởng không đổi tiền tệ trong đó khu vực quan trọng trong quý (...) Ngày 09 Tháng 10 chúng tôi đưa ra các chiến dịch tiếp thị toàn cầu tích hợp lớn nhất trong thương hiệu của Columbia... kỷ lục trong quý thứ III và kết quả của năm minh họa cho thu nhập năng lượng ngày càng tăng của danh mục đầu tư thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng chúng tôi chỉ mới bắt đầu để mở ra các tiềm năng dài hạn của danh mục đầu tư của chúng ta về thương hiệu. "

Công ty Thể Thao Columbia báo cáo kỷ lục doanh thu ròng của 767.6 triệu đô la Mỹ trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 9, tăng 14% (18% không đổi tiền tệ), từ giai đoạn tương tự trong năm 2014. Sự tăng trưởng này bao gồm hai con số doanh thu thuần tăng từ mỗi thương hiệu của công ty, tăng trưởng 25% ở Bắc Mỹ và high-teen không đổi tiền tệ tăng trưởng tỷ lệ phần trăm tại các thị trường châu Âu.

Doanh thu thuần tăng 26% ở Mỹ và 16% ở Canada, phản ánh tăng trưởng dẫn đầu bởi các thương hiệu Columbia và Sorel. Trong khi đó Mỹ Latin / Châu Á Thái Bình Dương (LAAP) khu vực có 11% suy giảm doanh thu thuần đã được nêu rõ. Châu Âu / Trung Đông / Châu Phi (EMEA) khu vực cũng đã được liệt kê với một sự suy giảm trong doanh thu thuần (-14%).

Toàn bộ chi nhánh cửa hàng của thương hiệu Columbia tăng 10% (14% không đổi tiền tệ) để 609.7 triệu đô la Mỹ, trong khi doanh thu thuần thương hiệu toàn cầu Sorel tăng 48% (59% không đổi tiền tệ) đạt 86,2 triệu đô la Mỹ. Thương hiệu Prana doanh thu thuần tăng 22% (tương tự trong không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 34,4 triệu USD, và thương hiệu doanh thu thuần của Mountain Hardwear tăng 12% (17% không đổi tiền tệ) để 34,8 triệu đô la Mỹ.

Trang phục, phụ kiện & Thiết bị bán ròng tăng 9% (12% trong không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 596.1 triệu USD, giày dép và doanh thu thuần tăng 36% (46% không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 171.5 triệu đô la Mỹ.

Thu nhập ròng quý III tăng 39%, đạt mức kỷ lục 91.100.000 đô la Mỹ.

Doanh thu thuần qua chín tháng đầu năm 2015 tăng 14% (19% không đổi tiền tệ), lên mức kỷ lục 626.800.000 USD.

Thu nhập ròng qua chín tháng đầu năm 2015, trong đó lợi nhuận gia tăng từ các thương hiệu Prana, tăng 36%, đạt mức kỷ lục 111,0 triệu đô la Mỹ, hay 1,56 USD trên mỗi cổ phiếu chia nhỏ.

Công ty dự kiến ​​năm 2015 tăng trưởng doanh thu khoảng 10,5% (14,5% trong không đổi tiền tệ) dẫn đến tổng doanh thu ròng đạt hơn 2,3 tỷ USD, so với năm 2014 doanh thu thuần đạt 2,1 tỷ đô la Mỹ. Công ty này được dự báo trước thu nhập ròng sau khi lãi suất không kiểm soát khoảng 165 triệu đô la Mỹ lên 169 triệu đô la Mỹ, phản ánh mức tăng khoảng 20% ​​đến 23% so với thu nhập ròng trong năm 2014.
Nguồn: Worldfootwear

Tin tức liên quan