Công ty Thể Thao Columbia báo cáo kỷ lục doanh thu ròng của 767.6 triệu đô la Mỹ trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 9, tăng 14% (18% không đổi tiền tệ), từ giai đoạn tương tự trong năm 2014. Sự tăng trưởng này bao gồm hai con số doanh thu thuần tăng từ mỗi thương hiệu của công ty, tăng trưởng 25% ở Bắc Mỹ và high-teen không đổi tiền tệ tăng trưởng tỷ lệ phần trăm tại các thị trường châu Âu.
Doanh thu thuần tăng 26% ở Mỹ và 16% ở Canada, phản ánh tăng trưởng dẫn đầu bởi các thương hiệu Columbia và Sorel. Trong khi đó Mỹ Latin / Châu Á Thái Bình Dương (LAAP) khu vực có 11% suy giảm doanh thu thuần đã được nêu rõ. Châu Âu / Trung Đông / Châu Phi (EMEA) khu vực cũng đã được liệt kê với một sự suy giảm trong doanh thu thuần (-14%).
Toàn bộ chi nhánh cửa hàng của thương hiệu Columbia tăng 10% (14% không đổi tiền tệ) để 609.7 triệu đô la Mỹ, trong khi doanh thu thuần thương hiệu toàn cầu Sorel tăng 48% (59% không đổi tiền tệ) đạt 86,2 triệu đô la Mỹ. Thương hiệu Prana doanh thu thuần tăng 22% (tương tự trong không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 34,4 triệu USD, và thương hiệu doanh thu thuần của Mountain Hardwear tăng 12% (17% không đổi tiền tệ) để 34,8 triệu đô la Mỹ.
Trang phục, phụ kiện & Thiết bị bán ròng tăng 9% (12% trong không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 596.1 triệu USD, giày dép và doanh thu thuần tăng 36% (46% không đổi tiền tệ) với tổng giá trị 171.5 triệu đô la Mỹ.
Thu nhập ròng quý III tăng 39%, đạt mức kỷ lục 91.100.000 đô la Mỹ.
Doanh thu thuần qua chín tháng đầu năm 2015 tăng 14% (19% không đổi tiền tệ), lên mức kỷ lục 626.800.000 USD.
Thu nhập ròng qua chín tháng đầu năm 2015, trong đó lợi nhuận gia tăng từ các thương hiệu Prana, tăng 36%, đạt mức kỷ lục 111,0 triệu đô la Mỹ, hay 1,56 USD trên mỗi cổ phiếu chia nhỏ.
Công ty dự kiến năm 2015 tăng trưởng doanh thu khoảng 10,5% (14,5% trong không đổi tiền tệ) dẫn đến tổng doanh thu ròng đạt hơn 2,3 tỷ USD, so với năm 2014 doanh thu thuần đạt 2,1 tỷ đô la Mỹ. Công ty này được dự báo trước thu nhập ròng sau khi lãi suất không kiểm soát khoảng 165 triệu đô la Mỹ lên 169 triệu đô la Mỹ, phản ánh mức tăng khoảng 20% đến 23% so với thu nhập ròng trong năm 2014.
Nguồn: Worldfootwear