Như một cách để quảng cáo hình ảnh, trong một quy mô toàn cầu, như một công ty chuyên dịch vụ chuyên ngành, hơn một nhà sản xuất giày dép đơn thuần, Lavoro gây sự ngạc nhiên tới những người đến thăm gian của họ tại A + A Một hội chợ thương mại tổ chức tại Dusseldorf tháng trước. Trong hội chợ công ty Bồ Đào Nha dựa trên trình bày mô hình mới và thực hiện trình diễn trực tiếp của Spodos, trung tâm Foot Science, nhằm phát triển các giày thích hợp nhất cho mỗi loại môi trường làm việc.
Sử dụng công nghệ như Spodos In (trong đó mô tả các dấu chân) và Spodos 3D (trong đó mô tả khối lượng chân) Lavoro cho khách hàng và khách hàng tiềm năng tiếp cận sáng tạo của mình để sản xuất giày dép. Dựa trên một kiến thức tốt về các đôi chân của mỗi người dùng và một sự hiểu biết rõ ràng về môi trường làm việc, công ty có thể tạo ra các mô hình thích hợp nhất cho sản phẩm giày dép, phù hợp với những thách thức chuyên nghiệp của từng khách hàng và sau đó tạo ra những đôi giày phù hợp nhất. Như một kết quả của các hành động trình diễn được tổ chức trong hội chợ, Lavoro nhận được một số yêu cầu để phát triển các hoạt động đào tạo tại các thị trường quốc tế đa dạng, trong đó cho phép các công ty để thành lập chính nó, không phải là một nhà sản xuất giày, nhưng như là một cầu thủ quan trọng cung cấp các giải pháp công nghệ Giày một số ngành nghề.
Trong số hàng loạt các mô hình được trình bày trong hội chợ, ba điểm xứng đáng được nhấn mạnh: đường cao tốc, tự hào với mức độ kháng mài mòn; năng lượng, thúc đẩy mức độ an toàn khác nhau cho những người lao động có nghề nguy hiểm; và Woodpecker, với một hệ thống các cột thép để điều chỉnh duy nhất của khởi động.
Lavoro, xuất khẩu trên 80% sản lượng của mình sang các nước như Đức, Anh, Thụy Sĩ, UAE, Zambia, Ai Cập và Qatar, giữa những người khác, báo cáo doanh thu 13 triệu euro trong năm 2014 và mục tiêu đạt ngưỡng 25.000.000 € trong vòng 5 năm tiếp theo. Theo công ty điều quan trọng nhất để đạt được thành công là tập trung vào đổi mới, về vật liệu sử dụng và các mô hình sản xuất, như các khách hàng có giá trị hơn bao giờ hết chất lượng và các dịch vụ liên quan đến sản phẩm
Theo: World Footwear