Với thỏa thuận mới với hai thương hiệu sẽ nhắm mục tiêu tăng tầng lớp trung lưu của Trung Quốc khoảng 109 triệu người tiêu dùng.
Thỏa thuận này bao gồm việc phân phối độc quyền của Geox bộ sưu tập dành cho người lớn ở Trung Quốc và mở 350 cửa hàng mới trong năm năm đầu tiên. Điều này sẽ bao gồm các cửa hàng thương hiệu mono và cửa hàng cao cấp tại các nhà bán lẻ chuyên giày dép, trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa.
Mario Moretti Polegato, Chủ tịch và người sáng lập của Geox, cho biết thỏa thuận này là nhằm mục đích "phát triển đúng phân phối thương hiệu của chúng tôi ở Trung Quốc, nơi, trong các cửa hàng của chúng tôi hoạt động trực tiếp tại Thượng Hải và Bắc Kinh, Geox đã chứng minh là có tiềm năng mạnh mẽ".
Nguồn: World Footwear