Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Khai mạc Triển lãm quốc tế Da & Giày Việt Nam lần thứ 23
  • 12/07/2023

Sáng 12/7/2023, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế da giày lần thứ 23.

(LĐXH) - Sáng 12/7/2023, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế da giày lần thứ 23.

 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế Da & Giày Việt Nam lần thứ 23

Triển lãm lần thứ 23 đã thu hút  800 gian hàng của các doanh nghiệp đầu ngành, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tập trung trưng bày giới thiệu sản phẩm, nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc, công nghệ mới phục vụ ngành da giày - túi xách, như: Đức, Hà Lan, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Ý và Việt Nam…

 

Các Doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm, nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc, công nghệ mới phục vụ trong ngành da giày, túi xách tại hội chợ triển lãm

Ngoài ra, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thành phẩm Da & Giày - lần thứ 23” diễn ra đồng thời, quy tụ các nhà sản xuất thành phẩm từ khắp nơi trên thế giới giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất, bao gồm giày dép, túi xách, sản phẩm da và phụ kiện thời trang. Các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có dịp tiếp xúc, kết nối với người mua hàng, nhà nhập khẩu đến từ Việt Nam, khu vực ASEAN, Hoa Kỳ, châu Âu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham dự có cơ hội cập nhật những xu hướng và cải tiến mới nhất trong ngành như:  các loại da chất lượng cao, giày dép và máy móc thiết bị ngành da tiên tiến, máy may, thiết bị tự động hóa, hóa chất và cấu kiện, phụ kiện…

Triển lãm quốc tế Da & Giày lần thứ 23 sẽ diễn ra đến hết ngày 14/7/2023

Theo ban Tổ chức, Hội chợ triển lãm là một trong những giải pháp thực tế, thực tiễn để giúp cho doanh nghiệp ngành da giày, túi xách trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, kết nối và tìm kiếm đối tác tiềm năng để hợp tác đầu tư, xúc tiến xuất khẩu, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 14/7/2023 và dự kiến thu hút hơn 15.000 khách tham quan chuyên ngành đến từ Việt Nam và các quốc gia và khu vực.

Nguồn: http://laodongxahoi.net/khai-mac-trien-lam-quoc-te-da-giay-viet-nam-lan-thu-23-1327821.html

Tin tức liên quan