Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • EMILY IN PARIS NHƯNG RẤT NHIỀU TÚI XÁCH Ý
  • 06/05/2022

Không phải Pháp, “Made In Italy” mới là chiếc nhãn xuất hiện nhiều nhất trên những mẫu túi xách được Emily Cooper đem tới Paris, hoặc đã tìm mua ở chính nơi này. 

Thậm chí còn nhiều hàng hiệu hơn mùa một, theo NTK phục trang Marylin Fitoussi, rất nhiều thương hiệu đã ngỏ lời tài trợ cho Emily In Paris 2 và gửi đến vô số các thiết kế của họ, tất nhiên là cả túi xách. Mặc dù đã quyết định tập trung vào các nhà mốt nước Pháp và tạo cơ hội cho những nhà thiết kế trẻ tuổi, song khi nói đến túi, Dolce&Gabbana, Prada hay Salvatore Ferragamo vẫn chiếm những vị trí đẹp trong các khung hình đắt giá của series. Và quả như mong đợi, dù là IT-Bags hay những mẫu mã mới ra đời, phần lớn đều cháy hàng sau khi bộ phim được lên sóng. Cùng nhìn lại những chiếc túi xách đã “làm mưa làm gió” trên các trang thương mại điện tử chẳng thua kém gì sức nóng của Emily trong thị trường phim ảnh. 

TOD’S T TIMELESS CROSSBODY 

Mở màn mùa mới, Emily tiếp tục khiến người xem nói chung và các tín đồ thời trang nói riêng thích thú với gu ăn mặc sặc sỡ khi xuất hiện trong bộ trang phục lấy màu xanh lá làm chủ đạo. Lựa chọn cho mình chiếc túi đeo chéo với kiểu dáng nắp gập và tay cầm cố định của Tod’s, cô nàng khéo léo biến set đồ ton-sur-ton đầy họa tiết trở nên hài hòa hơn bằng món phụ kiện đơn sắc màu xanh trầm. 

emily in paris tod T TIMELESS CROSSBODY MINI - GREEN

(Ảnh: Carole Bethuel)

CHRISTIAN LOUBOUTIN CARACABA PRINT TOTE

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của nhà thiết kế người Pháp Christian Louboutin, chiếc túi Caracaba phiên bản giới hạn này thu hút giới điệu mộ bằng vẻ ngoài hội tụ đầy đủ những họa tiết phổ biến nhất như: houndstooth, gingham, kẻ sọc và hoa lá. Ngoài ra, điều làm nên nét đặc biệt của Caracaba không kể thiếu dòng chữ Louboutin với mỗi chữ cái là đại diện cho một nền văn hóa khác nhau được tạo nên bởi những đường chỉ thêu tay tỉ mỉ. Dây đeo dài bằng da cũng là một điểm nhấn làm nổi bật hơn vẻ ngoài nữ tính, năng động nhưng không kém phần đáng yêu của nhân vật chính trong Emily In Paris.

emily in paris Christian Louboutin Caracaba

(Ảnh: Carole Bethuel)

PRADA CLEO 

Trong bản phối với jumpsuit đen, áo khoác caro phối cùng găng tay Seymoure vàng, Emily chọn cho mình chiếc túi Prada Cleo để hoàn thiện diện mạo duyên dáng và hoạt bát. Với chất da bóng nhẵn mịn khắc họa rõ nét đường bo tròn ở đáy và hai bên hông, thiết kế biểu tượng của nhà mốt nước Ý những năm 90 biến Emily trở thành một chuyên gia của thời trang retro.

túi prada cleo

(Ảnh: Netflix)

DOLCE&GABBANA DG PATCHWORK-PRINT

Một trong những đặc trưng riêng của Emily In Paris chính là gu ăn mặc có đôi chút phô trương và ồn ào, song chính phong cách ấy lại đem đến cho người xem một làn gió mới về sự lạc quan, phóng khoáng của cô gái Mỹ nơi đất khách. Ở tập 5, chiếc túi đeo chéo Dolce&Gabbana được chắp vá đầy màu sắc thể hiện trọn tinh thần. 

Túi Dolce Gabbana patchwork

(Ảnh: Stéphanie Branchu)

SALVATORE FERRAGAMO TRIFOLIO

Tiếp tục là một thiết kế từ da bê Ý mịn màng và dày dặn, chiếc túi mini này là một phiên bản mới của dòng Trifolio mang tính biểu tượng. Chất đô thị tràn đầy với tone màu neon rực rỡ, phần quai được kéo dài hơn và khóa Gancini lớn tạo ra điểm nhấn thời thượng. Emily đã kết hợp cùng những gam màu hồng tím và đen khiến cả tổng thể mang đậm hơi thở phố thị nhộn nhịp về đêm. 

túi ferragami

(Ảnh: Netflix)

PRADA SATIN RE-EDITION 2000

Bản phối của Emily ngược thời gian về những năm 2000 bằng thiết kế túi xách đính pha lê lấp lánh của Prada. Được thiết kế với kích thước vừa vặn cùng dây đeo bằng da mảnh mai, tao nhã, pha chút quyến rũ, chiếc túi hồng làm từ vải satin đính kết này đích thực là một must-have item của những đêm tiệc sôi động.

túi prada satin đính pha lê

(Ảnh: Netflix)

ROGER VIVIER LOVE BUCKET 

Làm thế nào để trở thành quý cô cổ điển nhưng vẫn giữ được nét riêng của bản thân giữa muôn trùng bản phối? Hãy để Emily Cooper dẫn lối cho bạn. Trong thiết kế váy midi trễ vai với tay áo xếp nếp, cô gái Mỹ lại có cho mình một lựa chọn bất ngờ khi phối hợp cùng chiếc túi xô Roger Vivier làm bằng nhựa PVC kết hợp vải da màu đỏ. Với hình trái tim đồng bộ trong thiết kế hiện đại hơn, chiếc túi xách đã thành công đem đến vẻ ngoài tươi mới, quyến rũ, đầy ngọt ngào cho Emily.

túi xách trong Emily in Paris

(Ảnh: Stéphanie Branchu)

MOYNAT RÉJANE NANO 

Trong sắc xanh Marin dịu nhẹ và mát mắt, mẫu túi của Moynat có lẽ đã “lọt vào tầm ngắm” của Emily nhờ thiết kế tinh giản nhưng vẫn đủ độc đáo với phom dáng góc cạnh và khóa kim loại thời thượng lấy cảm hứng từ trường phái Art Deco. Chiếc túi có kích thước “nano” được tạo ra từ chất liệu da bê mềm mại, dày dặn và tất nhiên là rất sang trọng.

túi Moynat emily in paris 2

(Ảnh: Stéphanie Branchu)

MARK CROSS 1845 TRUNK

Một buổi hẹn hò đơn giản với chiếc túi hình hộp độc đáo để “ghi điểm” trong mắt đối phương, tại sao không? Được xem là phiên bản cải tiến của Mark Cross năm 1904, chiếc túi mini trunk này được thiết kế với tay cầm chắc chắn, dây đeo chéo có thể điều chỉnh và sử dụng khóa đẩy để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Một điểm cộng lớn của chiếc túi chính là những họa tiết hình học tinh tế, đem lại cảm giác đơn giản nhưng không nhàm chán.

túi Mark Cross 1845

(Ảnh: Stéphanie Branchu)

CHRISTIAN LOUBOUTIN MARIE JANE TULLE BUCKET

Sành điệu nhưng vẫn chứa đựng những mộng mơ, chiếc túi vải tulle của Christian Louboutin chính xác là lời giải cho lãng mạn những phong cách phù phiếm nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Được sản xuất tại Ý, thiết kế này được xem như nút giao giữa hai cá tính ngọt ngào và năng động khi sử dụng vải ren điệu đà phối hợp cùng dây rút bằng da có nút thắt kim loại ở điểm cuối. Đây cũng là chiếc túi kết lại Emily In Paris 2

túi tulle Christian Louboutin

(Ảnh: Stéphanie Branchu)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Hòa
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

Tin tức liên quan