Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn
  • 27/04/2022

Giày dép đi biển là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng khi đi du lịch biển. Tuy nhiên, cần lựa chọn sao cho hợp phong cách để chúng thêm đẹp và phù hợp.
Chọn dép đi du lịch biển: Dép cói

Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, giày dép cói luôn mang lại cảm giác thoải mái, sành điệu và là phụ kiện không thể thiếu cho những bộ trang phục rực rỡ khi đi biển, dạo biển mùa hè.

Vì làm bằng chất liệu cói nên những chị em nào muốn giữ gìn dép thì không nên đi dạo trên bãi biển, vì nước có thể làm hỏng những đôi giày, dép này rất nhanh. Thay vào đó, bạn có thể diện chúng với những bộ váy đẹp để đi tham quan và mua sắm tại các khu chợ, nhà hàng ven biển.

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 1

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 2

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 3

Sandal là dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa phù hợp

Đôi sandal là phụ kiện tuyệt vời dành cho những cô nàng thích diện áo dài thướt tha mà vẫn khoe được nét xinh xắn cá tính. Đây cũng là kiểu dép phổ biến nhất, luôn nằm trong danh sách những vật dụng phải có trong kỳ nghỉ đi biển mùa hè. Ngoài ra, bạn có thể diện nó cùng đồ bơi hay quần short – áo phông khi vui chơi trên bãi biển.

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 4

 

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 5

 

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 6

Mang dép xỏ ngón đi du lịch biển rất phù hợp

Dép xỏ ngón có thiết kế đơn giản và giá thành khá rẻ nên là lựa chọn hàng đầu khi đi biển. Đây là một loại dép đi biển đơn giản nhất nhưng rất hiệu quả và dễ dàng khi phối đồ. Dù bạn có mặc quần dài, váy ngắn, bikini,… thì chỉ cần một đôi tông lào sẽ giúp bạn nổi bật gu thời trang khi đặt chân đến các bãi biển.

Không chỉ đẹp mà còn thoải mái khi đi lại, đặc biệt là các trò chơi vận động trên bãi biển và dưới nước, vì chất liệu cao su ở đế rất mềm. Ngoài ra, nếu muốn nổi bật và phá cách, bạn có thể tô điểm thêm cho dép xỏ ngón bằng cách đính thêm đá.

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 7

 

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 8

 

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 9

Giầy slip-on

Thể thao, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, đó là những gì mà slip-on mang lại cho các cô gái. Không chỉ thích hợp để dạo phố, đi chơi, mẫu giày này còn thích hợp cho những chuyến đi biển bởi thiết kế êm ái, chắc chắn, cho phái đẹp thoải mái vui đùa trên bãi cát vàng trong những ngày vui.

Kiểu giày này rất tiện lợi, chỉ cần xỏ vài giây vào chân là có thể mang cả ngày dài. Giày slip-on vốn đã rất sang trọng nên phái đẹp chỉ cần chọn những chiếc váy ngắn cùng tông màu đơn giản, thanh lịch là được, chỉ cần một chiếc đầm thun là đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 10

Dép Crocs

Là một loại dép có tuổi đời chưa lâu nhưng kể từ khi ra mắt thì dép Crocs đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong làng thời trang bởi thiết kế độc lạ và thú vị của mình. Với thiết kế nhiều lỗ, giúp thoáng khí cực tốt nên dép Crocs phù hợp mang theo khi đi biển. Sự đa dạng về mẫu sắc cũng như có thể đính kèm các mẫu sticker ngộ nghĩnh, nhiều mẫu mã đã giúp loại dẹp này được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 12

Chọn dép đi du lịch biển vừa thanh lịch vừa thoải mái, bạn gái vẫn hút ánh nhìn - Hình 13

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng

Áo thun trơn là món đồ không kén dáng, kén da mà bạn gái nào cũng có thể lựa chọn.

Mùa hè đã tới và nhiệt độ cũng tăng dần lên từng ngày. Nhiều bạn gái đã bắt đầu lựa chọn thêm những chiếc áo thun để diện trong ngày hè. Quả thực, những chiếc áo thun trơn là món đồ dễ mặc, không kén dáng, kén da, giúp bạn gái tôn được vóc dáng mảnh mai. Hiền Hồ, Tiểu Vy, những ngôi sao được đánh giá cao bởi gu thời trang trẻ trung, sành điệu cũng diện những chiếc áo thun trơn khi đi ra ngoài.

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 1

Những lần xuống phố, nữ ca sĩ sinh năm 1997 ưa chuộng những trang phục kín đáo nhưng vô cùng trendy. Hiền Hồ còn được đánh giá cao về cách phối đồ vô cùng bắt mắt với những thiết kế đơn giản như sơ mi, croset, đầm ôm cổ điển. Giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại" có gu thời trang biến hóa thông minh và nhận được nhiều lời khen.

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 2

Tiểu Vy xinh đẹp, kiêu sa dù chỉ cắm thùng áo thun trắng cùng quần jeans. Bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn giúp cô khoe được eo thon và vòng hông hút mắt.

Vào đầu mùa hè, việc lựa chọn mua cho mình những chiếc áo thun là quyết định đúng đắn. Áo thun dường như cũng là chiếc áo quốc dân vì chị em nào cũng có thể diện. Không những thế, áo thun trơn còn có thể kết hợp với nhiều item khác nhau như quần jean, váy vóc...Áo thun cũng là mẫu thời trang đơn giản mà đẹp, chẳng lo lỗi mốt, bạn gái có thể diện trong suốt cả mùa hè.

 

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 3

Áo thun trơn đi kèm với một chiếc váy hoa là sự kết hợp vô cùng tinh tế. Diện áo thun trơn, bạn gái trông gọn gàng, mảnh mai hơn đáng kể.

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 4

Bạn nên chọn áo thun dệt kim với màu sắc dựa trên làn da của bạn, Đối với các bạn gái sở hữu làn da sáng thì bạn có nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Đối với các bạn sở hữu làn da bánh mật thì bạn nên lựa chọn màu áo thun sáng hơn một chút để tôn da ở mức độ nhất định.

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 5

Diện áo thun, bạn gái đi làm cũng xinh, đi chơi cũng đẹp. Bạn gái cũng có thể lựa chọn áo thun dựa trên vóc dáng của mình. Có nhiều mẫu áo thun dệt kim với mẫu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ vuông, cổ chữ V để bạn lựa chọn.

 

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 6

Bạn có thể diện áo thun này với quần dáng rộng trong những buổi dạo chơi, xuống phố.

Hè đến, diện áo thun trơn đẹp như Hiền Hồ, Tiểu Vy, tha hồ khoe vóc dáng - Hình 7

Diện áo thun trơn với váy thắt lại ở phần eo, trông bạn gái sẽ gầy hơn.

Nguồn sưu tầm

Tin tức liên quan