Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • KHU VƯỜN SỐNG ĐỘNG CỦA NHỮNG CHIẾC TÚI XÁCH MÙA XUÂN-HÈ 2022
  • 06/05/2022

Hoa Xuân vào độ bung nở những sắc màu và dáng vẻ rạng rỡ nhất. Phụ kiện thời trang tháng này cũng đồng loạt ra mắt với những cái tên đình đám. Hãy cùng ELLE bước vào khu vườn của những chiếc túi mùa Xuân – Hè 2022.

DOLCE & GABBANA SICILY

Chiếc túi xách với cái tên đầy kiêu hãnh Miss Sicily được tạo ra bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana vào năm 2009. Nó phản ánh toàn bộ tinh thần của thương hiệu nước Ý: sang trọng, đam mê, tươi sáng và lãng mạn. Mùa Xuân này, D&G mang đến một nguồn cảm hứng trẻ trung hơn với phiên bản nhỏ gọn, làm bằng da trăn và nhuộm lại màu hồng.

chiếc túi thương hiệu Dolce Gabbana

CHANEL 22

Chiếc túi Chanel 22 được đặt tên theo năm 2022, đồng thời kỷ niệm nước hoa N.22, mùi hương thứ 2 của Chanel ra đời năm 1922. Mẫu túi da được chần ô trám nhẹ nhàng với quai kim loại luồn da đặc trưng của nhà mốt. Với một chiếc ví nhỏ có thể tháo rời bên trong, đây là một bản nâng cấp sang trọng, hoàn hảo cho cả những dịp đặc biệt và sử dụng hàng ngày.

CHANEL 22 màu tím

Trang phục, phụ kiện và trang sức CHANEL.

LOUIS VUITTON COUSSIN 

Coussin PM của Louis Vuitton được làm từ da bê màu xanh lá sáng bóng với họa tiết Monogram dập nổi. Hình dáng giống như một chiếc gối với nhiều ngăn đựng rộng rãi, mẫu túi có dây đeo và quai xích có thể tháo rời. “Con cưng” của Instagram kỳ đại dịch sẽ tiếp tục trở thành bạn đồng hành trên phố yêu thích của các tín đồ.

Louis Vuitton Coussin PM màu xanh lá cây

SAINT LAURENT SAC DE JOUR

Chiếc túi Sac De Jour Nano của Saint Laurent dáng vẻ cổ điển với bản màu vàng tươi sáng. Quai xách cố định và quai đeo bằng da có thể tháo rời. Nếu bạn đang tìm kiếm một “đối tác” nâng cấp trang phục đi làm, đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc. 

chiếc túi thương hiệu Saint Laurent

Trang phục MARC JACOB – Túi SAINT LAURENT.

STYLE GUIDE

"TAKE NOTE" 10 CHIẾC TÚI XÁCH TIỆN LỢI VÀ SANG TRỌNG HÀNG ĐẦU CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

GUCCI BAMBOO

Năm 1947, thời kỳ hậu chiến, khi các vật liệu làm túi trở nên khan hiếm, Guccio Gucci và các nghệ nhân đã quyết định sử dụng loại tre bền, nhẹ cho tay cầm của mẫu túi mới. Gucci Bamboo ra đời từ đó và trở thành biểu tượng của nhà mốt Ý cho đến ngày nay.

chiếc túi thương hiệu Gucci

LOUIS VUITTON CAPUCINES

Túi xách Capucines BB được cách tân bằng da bê màu trắng với họa tiết đồ họa chấm bi đen góp phần làm mới cho BST Xuân – Hè 2022. Nhìn thoáng qua có vẻ retro và vui mắt, nhưng để nó phát huy vẻ đẹp trong những bản phối “sang chảnh”, một thước phim cổ điển mang đầy cảm xúc đã được ghi lại.

chiếc túi thương hiệu Louis Vuitton chấm bi

LOUIS VUITTON PETITE MALLE EAST WEST

Được kéo dài hơn một chút so với túi xách Petite Malle nguyên bản, Petite Malle East West là thiết kế kỷ niệm 200 năm ngày thành lập thương hiệu Louis Vuitton. Túi được làm từ canvas Monogram với viền da đen và chiếc khóa kim loại huyền thoại.

chiếc túi thương hiệu Louis Vuitton Petite Malle

SAINT LAURENT LOU CAMERA

Chiếc túi Lou Camera của Saint Laurent nổi bật với dáng vẻ năng động. Những đường chần chéo và logo biểu tượng được đặt ở trung tâm chiếc túi trên nền da màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Một thiết kế thiết thực để chứa đồ nhưng vẫn “dung túng” cho những cơn phù phiếm. 

chiếc túi thương hiệu Lou Camera YSL

Trang phục MARC JACOBS – Túi SAINT LAURENT.

BURBERRY LOLA

Túi Lola là “ngôi sao mùa Xuân” 2022 của Burberry với dáng chữ nhật thanh lịch, chiếc khóa TB biểu tượng và bề mặt chần ô caro trẻ trung. Khi miêu tả một cô gái thành thị xuống phố vào ngày nghỉ, Lola sẽ là một hình dung thể hiện cá tính và năng lượng dồi dào.

chiếc túi thương hiệu Burberry

LOUIS VUITTON DAUPHINE

Cho mùa Xuân-Hè 2022, Giám đốc Nghệ thuật Nicolas Ghesquière của Louis Vuitton đã tái hiện lại chiếc túi xách Dauphine Mini nhỏ gọn bằng chất liệu da xuyên thấu mới, được cắt họa tiết bằng laser mang tên Monogram Lace.

chiếc túi thương hiệu Dauphine Mini

Nguồn sưu tầm

Nhóm thực hiện

Ý Tưởng & Nhiếp ảnh: Dzung Yoko
Trang điểm: Tùng Châu Trần
Stylist: Jennie Vu
Sản xuất: Tô Thanh Liêm
Người mẫu: Rosa Vũ
Lighting: Kevin LC
Retouch: Hung DT
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan