Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • LAYERING TÚI XÁCH – KHI “TAY XÁCH NÁCH MANG” KHUẤY ĐẢO MÙA MỐT MỚI
  • 06/05/2022

Tại sao phải lựa chọn khi chúng ta có thể mang cả hai? Gấp đôi túi xách để nhân đôi thời thượng sẽ là khẩu hiệu cho xu hướng túi xách hot nhất năm nay.

Những ngày gần đây, trào lưu layer với túi xách được hưởng ứng rộn ràng bởi các nhà mốt lớn và hội fashionista đình đám. Chúng xuất hiện  trên các sàn runway mùa Thu-Đông nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, các chiến dịch quảng bá BST Xuân-Hè của Louis VuittonDior, Fendi,… đã lăng xê mốt đeo nhiều túi trên Instagram. Bag layering được dự đoán sẽ “chặt đẹp” những phong cách đeo túi cổ điển.

túi xách layer Proenza Schouler

(Ảnh: Proenza Schouler)

layer túi LV Twist màu trắng và xanh lá

(Ảnh: @quynhanhshyn_)

bag layering màu neon

(Ảnh: @bychloenguyen)

 

Để theo đuổi phong cách này, bạn cần có từ hai đến ba chiếc túi, chúng nên tương phản về kích thước, phom dáng, chất liệu hoặc màu sắc. Hội tín đồ có thể tự do lựa chọn chiếc túi ưa thích của mình rồi xếp đặt chúng cho thật hài hòa bằng cách cầm tay, đeo chéo hay đeo cổ tùy vào khả năng mix & match.

 

thu anh và bag layering

(Ảnh: @thu.anh.hehe)

leoniehanne diện bag layering

(Ảnh: @leoniehanne)

layer túi xách Hermès

(Ảnh: @emilisindlev)

Nếu mới bắt đầu, bạn có thể làm quen với những công thức layering từ các bộ đôi túi tote và túi hình học, medium và micro siêu nhỏ hay thậm chí là túi matching họa tiết của cùng một thương hiệu. Màu trung tính sẽ phù hợp cho những bản phối thanh lịch, tối giản còn neon thì chuẩn bài cho một outfit nổi bật tới bến. Hãy khéo léo lựa chọn các bộ trang phục gọn nhẹ, ít lớp để giảm bớt cảm giác cồng kềnh, giúp bản phối của bạn trở nên cân bằng và tinh tế hơn gấp bội.

 

túi tote layering với micro

(Ảnh: @amalie_gassmann)

tú hảo đeo túi micro

(Ảnh: @tu_hhao)

layer túi LV Pouch

(Ảnh: @pepamack)

 

Thông thường, người chơi hệ bag layering sẽ lựa chọn các dòng túi kinh điển của nhiều nhà mốt nổi tiếng nhằm thể hiện đẳng cấp sành điệu. Bạn sẽ thấy ngập tràn trên trang cá nhân của hội fashionista những chiếc IT-Bag quen thuộc như LV Twist, Fendi Peekaboo, Lady Dior hay Versace La Greca được mix layer một cách điệu nghệ. Họa tiết monogram cũng được vận dụng để khẳng định đẳng cấp hơn.

 

khánh linh diện dior layering bag

(Ảnh: @klinhnd)

fendi bag layering

(Ảnh: @yuyuzhangzou)

Châu Bùi diện túi LV layer

(Ảnh: @chaubui_)

Tuy nhiên, không hề có giới hạn trong luxury brand. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc túi có sẵn, biến hóa phù hợp với trang phục cùng phong cách cá nhân của mình để tạo nên sự khác biệt. Các thương hiệu indie hay những thiết kế túi độc lạ vô tình tìm thấy ở cửa hàng secondhand cũng có thể là chất liệu sáng tạo cho nhiều công thức layer “độc nhất vô nhị”.

bag layering đủ loại họa tiết

(Ảnh: @amalie_gassmann)

túi layer của thương hiệu indie

(Ảnh: @missanti_)

 

Khi cộng hưởng sức hút từ nhiều chiếc túi, bag layering có thể tỏa sáng trong hầu hết mọi hoàn cảnh, từ công sở thanh lịch đến street style phóng khoáng và dạ tiệc sang sảnh. Lúc này, điều duy nhất mà bạn cần làm là đảm bảo sự liên kết giữa phục trang và túi xách. Phối ton-sur-ton với các loại phụ kiện trendy như vòng cổ statementkính mát,… là một hướng giải quyết đơn giản mà bạn có thể nghĩ đến. 

 

túi layering

(Ảnh: @jessicawang)

monochrome layer túi xách Fendi

(Ảnh: @yoyokulala)

túi layer micro

(Ảnh: @ninasandbech)

Nhóm thực hiện

Bài: Mỹ Kiều
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan