Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 3000 VIÊN ĐÁ LẤP LÁNH CHO MỘT CUỘC ĐỜI LUNG LINH – TÚI LADY DIOR VÀ GIÀY DIORARTY PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT
  • 26/04/2022

Như một trò chơi xếp hình với những viên đá màu sắc, Dior trang hoàng các thiết kế túi và giày trong BST Xuân-Hè 2022 lộng lẫy như giấc mơ hào nhoáng của mọi cô gái. 

Dù chỉ là thoáng qua, 1001 đêm hay chỉ một đêm duy nhất, ai mà chẳng muốn thử đắm chìm vào nhung lụa và sống một cuộc đời như Paris HiltonY2K nở rộ vào năm 2022 với biết bao ánh hào quang của sequinđá màu, metallic,… Những sáng tạo biểu tượng của nhà mốt nước Pháp như túi Lady Dior và giày La Parisienne cũng được làm mới với các “nguyên liệu” óng ánh và một chút “phép màu” thần thoại. 

TÚI MICRO LADY DIOR ALL OVER STRASS EMBROIDERY

Kể từ khi được thành lập vào năm 1946, thời đại mà chất lượng nắm giữ ngôi vương và ngành công nghiệp thời trang nhanh vẫn chưa thành hình, Dior đã từng bước dệt nên một truyền thống thủ công lẫy lừng với các tiêu chuẩn kỹ thuật cực kỳ khắn khe. Có lẽ không có một minh chứng nào sinh động và bắt mắt hơn quy trình savoir-faire của các thiết kế nạm đính đá màu. 

Tại trung tâm của các xưởng chế tác ở Ý, cuộc chơi điểm màu cho thiết kế Lady Dior trứ danh đã được bắt đầu với thật nhiều hân hoan và vui thích. Trải qua vô số các công đoạn phức tạp để xử lý da và dập chỉ, chiếc túi mới sơ bộ thành hình dưới bàn tay của những thợ thủ công tài hoa nhất. 

bản vẽ túi Lady Dior đính đásavoir-faire túi Micro Lady Dior

Mất hơn 3 giờ đồng hồ để nạm đính 1.100 viên tinh thể đá lên mặt túi Lady Dior, tất cả đều phải tuân theo các quy tắc sắp xếp màu sắc đã được nghiên cứu và thử nghiệm từ trước. Nó thách thức sự kiên nhẫn và tỉ mẩn hòng phản chiếu những hiệu ứng rực rỡ nhất. 

sắp xếp các viên đá trên túi micro của CDcận cảnh Savoir-faire túi xách micro của CD

Danh tiếng về tay nghề thủ công xuất sắc vang lên trong từng chi tiết, cho dù nó khuất tầm mắt và nhỏ bé như bốn chiếc chân đế dưới túi. Những bộ phậm kim loại như phần khóa cài, vòng móc,… đều được phủ vàng sang trọng. Chiếc túi đặc biệt này lộng lẫy trong từng nhịp đập, có khả năng làm bừng sáng mọi không gian và chinh phục tinh thần hiện đại với màu ánh bạc sành điệu. 

quá trình tạo ra chiếc túi Micro Lady Dior All Over Strass Embroiderytúi xách Micro Lady Dior All Over Strass Embroidery

GIÀY DIORARTY NÂNG NIU NHỮNG BƯỚC CHÂN NHIỆM MÀU 

Ánh kim và đá màu, một bức tranh lấp lánh trong những thần thoại về Hy Lạp cổ đại. Cần nhiều trí tưởng tượng để du hành về hàng trăm năm trước nhưng bạn hoàn toàn thể thử trải nghiệm bước đi trên những bậc thềm Athens với thiết kế giày Diorarty, chói mắt như một báu vật trong hòm trang sức của thần Hera. 

 

 

Diorarty là kết tinh choáng ngợp giữa cảm hứng hoài cổ và hơi thở hiện đại của nhà mốt nước Pháp. Nó bắt đầu được nâng đỡ bởi những lớp vải cotton ánh vàng và liên kết thành hình bằng những đường kim mũi chỉ chắc chắn. Mũi giày vuông và dây đai mảnh mai là “dresscode” hoàn hảo cho những đêm vũ hội xa hoa. Phần đế giày bằng da dẻo dai nhưng êm ái là điểm tựa cho những bước nhảy mê hoặc. 

bản vẽ Diorarty bootssavoir-faire Diorarty bootssavoir-faire Dior Rhinestone Shoes

Cũng như túi Lady Dior, bảng màu lung linh trên từng đôi giày là bản hợp âm tinh mỹ nhất của những điểm sáng đa sắc. Tùy thuộc vào mẫu giày, sẽ có từ 1.000 đến 3.000 viên đá thạch với chín màu sắc rực rỡ được đính kết lên phần quai và thân giày. Gót giày lại được giản lược bằng một màu trong suốt tinh tế như hồi tưởng về câu chuyện của Cinderella.

Dior Rhinestone Shoesthiết kế Diorarty boots

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Thanh
Ảnh: Pol Baril
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan