Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • MUỐN DIỆN BOOT CỔ THẤP NGÀY HÈ, HÃY CHỌN GIÀY GEOX
  • 25/04/2022

Giày boot cổ thấp (ankle boot) của Geox hoàn toàn phù hợp để diện trong ngày hè, vì thiết kế tích hợp công nghệ "biết thở" từ GeoxHarper's Bazaar_Geox ra mắt ankle boots thời thượng cho ngày hè_04

Chúng ta thường quan niệm giày boot chỉ phù hợp để sử dụng trong mùa lạnh. Tuy nhiên, suy nghĩ này không thể áp dụng cho các mẫu giày boot của Geox. Geox nổi tiếng với những “đôi giày biết thở”. Với công nghệ của Geox, những mẫu giày boot cổ thấp vẫn có độ thông thoáng tốt, không khiến cho đôi chân bị ra mồ hôi vì tiết trời mùa hè nóng nực.

Giày boot là lựa chọn phù hợp cho chốn công sở, khi bảo vệ đôi chân bạn không bị lạnh trong phòng máy lạnh. Những đôi boot cổ thấp (ankle boot) từ Geox có thể được biến hóa đầy thú vị cùng các trang phục mùa hè. Cùng khám phá 4 mẫu ankle boots hot nhất mùa này từ GEOX.

1. Giày boot cổ thấp gót vuông GEOX PHEBY và BIGLIANA tạo những bước đi vững chắc

Harper's Bazaar_Geox ra mắt ankle boots thời thượng cho ngày hè_03

Những kiểu boots có gót vuông tạo những đường sải bước vững chãi, hạn chế bị trẹo chân. Hai mẫu ankle boot gót vuông là GEOX PHEBY (đế cao) và GEOX BIGLIANA (đế thấp) là lựa chọn cho bạn mùa hè này. Bạn có thể phối các mẫu giày boot cổ thấp của Geox cùng quần tây, quần jeans để tạo vẻ khỏe khoắn chốn công sở.

2. Giày boot gót nhọn GEOX FAVIOLA nữ tính

Harper's Bazaar_Geox ra mắt ankle boots thời thượng cho ngày hè_02

Nếu yêu thích vẻ đẹp nữ tính, có thể tham khảo ngay kiểu ankle boot gót nhọn GEOX FAVIOLA. Chi tiết gót nhọn phù hợp với các quý cô điệu đà. Gót cao 9cm giúp bạn ăn gian chiều cao và “hack dáng”. Giày sử dụng lối chơi màu color block với các mảng da lộn màu xám, đen và beige, trung tính và không bao giờ lỗi mốt. Gợi ý cho bạn là phối hợp cùng quần ống rộng hoặc váy dài.

3. GEOX ARLARA cho người thường phải di chuyển

Harper's Bazaar_Geox ra mắt ankle boots thời thượng cho ngày hè_01

Nếu công việc của bạn thuộc dạng tiếp thị, thường phải di chuyển giữa văn phòng công ty và văn phòng khách hàng, Geox gợi ý mẫu ankle boot GEOX ARLARA đế bằng thoải mái. Những chị em thích phong cách tomboy, unisex cũng phù hợp với mẫu giày này.

Sành điệu, thời trang và không-lỗi-mốt chính là lý do giúp những đôi giày boots cổ thấp của nhà GEOX luôn được yêu thích ở bất cứ mùa nào trong năm. Đi giày cao gót êm ái như đi trên nệm, vừa chân lại tôn dáng sẽ giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Với GEOX, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiểu giày phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày. Đặc biệt hơn, công nghệ “giày biết thở” độc quyền từ Ý sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về sự thoải mái, thông thoáng và dễ chịu trong suốt ngày dài dù phải di chuyển liên tục.

Sưu tầm

Ảnh: Geox
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Tin tức liên quan