Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • PrimeAsia ra mắt nền tảng thực tế ảo
  • 26/08/2023

 

 

Công ty đã ra mắt các chuyến tham quan ảo 360 độ đến các xưởng thuộc da của công ty tại Trung Quốc và Việt Nam.

 

 

Nhà sản xuất da thuộc PrimeAsia đã áp dụng công nghệ thực tế ảo (VR) để thay đổi cách công ty và hoạt động của công ty được giới thiệu với khách hàng trên toàn thế giới.

 

Ngày nay, ngày càng nhiều người tiêu dùng muốn biết về các vật liệu được sử dụng trong một sản phẩm, tính bền vững và quy trình sản xuất của vật liệu đó, các công ty đang phải minh bạch hơn khi nói về chuỗi cung ứng nguyên vật liệu của họ, để chứng minh tính toàn vẹn của các sản phẩm sản xuất ra. 

 

Do đó, PrimeAsia đã cho ra mắt các chuyến tham quan ảo 360 độ về các xưởng thuộc da của công ty tại Trung Quốc và Việt Nam, cho phép người xem tham gia vào một chuyến tham quan phong phú với quyền truy cập ảo vào từng cơ sở sản xuất và mọi công đoạn trong quy trình sản xuất thuộc da của công ty.

 

“Công nghệ thực tế ảo sẽ cho phép chúng tôi trong việc tạo ra một nền tảng hiệu quả hơn, cho phép các bên liên quan trải nghiệm về cơ sở vật chất, sản phẩm và hoạt động của công ty của chúng tôi”, Jon Clark, giám đốc điều hành của PrimeAsia nhận xét. 

 

“VR mang các xưởng thuộc da của chúng tôi đến với người tiêu dùng, cho thấy cách làm da bền vững và những gì mà xưởng thuộc da hiện đại, tân tiến có thể làm được”.

 

PrimeAsia đặt mục tiêu bổ sung nhiều nội dung hơn vào nền tảng VR của mình, bao gồm các bài thuyết trình phong phú về các chủ đề khác nhau của công ty và toàn ngành, hội thảo về da do chuyên gia hướng dẫn và 'mở hộp' các sản phẩm mới. 

 

Nội dung thực tế ảo của công ty có thể được xem qua tai nghe VR hoặc trên màn hình máy tính bằng cách sử dụng chuột để điều khiển chế độ xem. Nền tảng VR có thể được truy cập thông qua trang web của PrimeAsia.

 

Nguồn: SATRA Bulletin

 

Tin tức liên quan