Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Adidas đồng ý bán thương hiệu Reebok
  • 26/08/2023

 

Tập đoàn đồ thể thao Adidas vừa thông báo quyết định bán thương hiệu Reebok cho Tập đoàn Authentic Brands Group (ABG) có trụ sở chính tại Thành phố New York với giá lên tới 2,1 tỷ Euro (gần 2,5 tỷ USD).

ABG sở hữu một loạt các thương hiệu bao gồm Juicy Couture, Forever 21 và Hervé Leger, cùng với ấn phẩm Sports Illustrated và các quyền và / hoặc di sản của các nhân vật nổi tiếng như Muhammad Ali, Shaquille O'Neal, Marilyn Monroe và Elvis Presley.

Adidas lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch chính thức thoái vốn khỏi Reebok vào tháng Hai năm nay. Mặc dù vẫn đang chờ phê duyệt cuối cùng, nhưng thương vụ này dự kiến ​​sẽ kết thúc trong quý đầu của năm 2022.

Người sáng lập, Chủ tịch và giám đốc điều hành của ABG, Jamie Salter, nhận định: “Thật vinh dự khi được giao trọng trách mang di sản của Reebok tiến về phía trước.“Đây là cột mốc quan trọng đối với ABG và chúng tôi cam kết duy trì tính toàn vẹn, sự đổi mới và các giá trị của Reebok – trong tình trang hiện tại của Reebok. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với đội ngũ nhân sự của Reebok để xây dựng thành công thương hiệu. ”

Giám đốc điều hành của Adidas, Kasper Rørsted, cho biết thêm: “Reebok là một phần có giá trị của adidas, và chúng tôi biết ơn những đóng góp của thương hiệu và đội ngũ nhân sự đối với công ty của chúng tôi. Với sự thay đổi về sở hữu này, chúng tôi tin rằng thương hiệu Reebok sẽ được định vị tốt để đạt được thành công lâu dài. ”

Nguồn: footwearbiz.com 

 

 

Tin tức liên quan