Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Triễn làm Gallery Shoes vượt qua thách thức của Covid
  • 15/07/2021

Triển lãm Gallery Fashion & Shoes tại Đức đang chuẩn bị quay lại tổ chức các sự kiện trưng bày trực tiếp, cùng với các hội thảo tại triển lãm, quy định các khách tham gia đã được tiêm chủng, xét nghiệm âm tính, hoặc mới hồi phục sau khi nhiễm covid-19.

Ulrike Kähler, giám đốc điều hành của công ty Igedo đơn vị tổ chức chương trình, cho biết: “Sự trao đổi và truyền cảm hứng trực tiếp có tầm quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng muốn ngạc nhiên và thán phục đối với những ý tưởng và những hiểu biết mới thu thập được tại triển lãm.

“Trong khi kết nối trực tiếp, liên hệ cá nhân là chìa khóa: cho dù là trong việc đặt hàng các bộ sưu tập mới hay giới thiệu sản phẩm tại hội trienr lãm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bổ sung thêm các cuộc hội thảo chuyên ngành về các vấn đề thời sự cỉa ngành, trong chương trình của chúng tôi. "

Khoảng 300 thương hiệu đã đăng ký tham gia triển lãm. Bao gồm Alfa Romeo, Avirex, Baci Fashion, Bugatti, Fratelli Rossetti, Maliparmi, Mario Valentino, Manila Grace Maserati, Roshan Paul và Scotch & Soda.

Cuộc Triển lãm đã bị trì hoãn từ hồi đầu năm, nay sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 7 tại Areal Böhler ở Düsseldorf.

Nguồn: footwearbiz.com

Tin tức liên quan