Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Công ty Wolverine tăng doanh thu từ thương mại điện tử
  • 10/06/2021

 

 

Nhà sản xuất giày dép có trụ sở tại Mỹ, Wolverine Worldwide (WWW) đã công bố mức tăng trưởng 50% trong doanh thu thương mại điện tử trực tiếp đến người tiêu dùng trong năm tài chính 2020.

Theo chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty Blake Krueger, kết quả của WWW trong quý 4 tốt hơn dự kiến ​​và dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự phục hồi nhanh chóng trong năm tới. Ông nói thêm: “Doanh thu Thương mại điện tử do chúng tôi sở hữu đã tăng 50% vào năm 2020 và chúng tôi đã lên kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực này để có thể tăng trưởng 40% vào năm 2021”.

Mặc dù trong quý cuối cùng của giai đoạn tài chính 2020, doanh thu của công ty đạt 509,6 triệu đô la (371 triệu bảng Anh), giảm 16,1% so với cùng kỳ năm trước, doanh thu từ Thương mại điện tử đã tăng 31,7% so với vào cùng quý năm 2019. Trong báo cáo thường niên của mình, WWW cũng công bố các sáng kiến ​​tăng trưởng chiến lược toàn cầu quan trọng, bao gồm tập trung phát triển các thương hiệu Merrell và Saucony ở châu Âu và thúc đẩy liên doanh của công ty tại Trung Quốc nhằm đưa lợi thế của những gì được coi là 'cơ hội lớn tồn tại trong thị trường quan trọng này'.

Được thành lập vào năm 1883, WWW đã phát triển  các thương hiệu Bates, Chaco, Hush Puppies, HYTEST, Keds, Merrell, Saucony, Sperry, Stride Rite và Wolverine. Công ty cũng đang phát triển kinh doanh toàn cầu cho các thương hiệu giày dép Cat và Harley-Davidson.

Nguồn:  footwearbiz.com

Tin tức liên quan