Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thay đổi lãnh đạo phát triển bền vững tại ISA TanTec
  • 08/06/2021

Tập đoàn thuộc da ISA TanTec đã ra thông báo ông Keith Hill sẽ đảm nhận vai trò mới là phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh bền vững.

Xuất thân từ Mỹ, ông Hill đã trở lại Mỹ năm 2019 để trở thành phó chủ tịch phát triển kinh doanh của ISA TanTec, có trụ sở tại khu trưng bày của tập đoàn tại Portland, Oregon.

Trước đây, ông là phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của tập đoàn, tại trụ sở công ty ở Ma Cao và trước đó đã làm việc cho Simona Tanning ở Huizhou, Trung Quốc. Vào thời điểm chuyển đến Mỹ, anh ấy đã làm việc ở châu Á trong 21 năm. Ronda de Bie lúc thay ông đảm nhận vai trò phó chủ tịch phụ trách bán hàng.

Trong vai trò mới của mình, sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, Keith Hill sẽ ở lại Hoa Kỳ, làm việc để giúp ISA TanTec phát triển sự hiểu biết về các chiến lược và mục tiêu bền vững của khách hàng. Ông cũng sẽ nâng cao nhận thức về các sáng kiến ​​bền vững của ISA TanTec trong các khách hàng và tại các sự kiện lớn của ngành.

Ngoài ra, ông Hill sẽ tiếp tục chương trình làm việc với các đối tác chuỗi cung ứng chiến lược tại Hoa Kỳ, giúp họ hiểu cách tiếp cận của ISA TanTec về tính bền vững và cập nhật cho họ về các quy tắc, quy định và giao thức.

Nguồn: footwearbiz.com

Tin tức liên quan