Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • AIR JORDAN 1 SWITCH HÔ BIẾN TỪ PHIÊN BẢN HIGH THÀNH LOW NHỜ CHI TIẾT KHÓA KÉO ĐẶC BIỆT
  • 19/03/2021

Được tiết lộ thông qua tài khoản Instagram của vận động viên trượt băng chuyên nghiệp Lui Elliott, phiên bản Air Jordan 1 Switch độc đáo ngay lập tức đã gây ấn tượng với phần cổ giày có thể tháo rời.

Được tiết lộ thông qua tài khoản Instagram của vận động viên trượt băng chuyên nghiệp Lui Elliott, phiên bản Air Jordan 1 Switch độc đáo ngay lập tức đã gây ấn tượng với phần cổ giày có thể tháo rời. Với sự yêu thích của người hâm mộ dành cho Air Jordan 1 High và Air Jordan 1 Low, Nike đã tạo ra một món quà đặc biệt dành cho các sneakerhead bằng phiên bản giày 2 trong 1. Bạn có thể sở hữu cùng lúc cả hai thiết kế  Air Jordan 1 High và Air Jordan 1 Low chỉ trong 1 đôi giày thay vì phải mua hai đôi Jordan riêng biệt. Mặc dù ý tưởng này không còn quá mới mẻ đối với dân đam mê sneaker, nhưng nếu phiên bản này thực sự được phát hành, thì đó sẽ là một bước tiến lớn của nhãn hàng Jordan Brand. Một phiên bản giày độc đáo và ấn tượng dành cho các fan của đôi giày Air Jordan 1 huyền thoại. 

Đối với những sneakerhead đang băn khoăn giữa việc lựa chọn Air Jordan 1 High hay Air Jordan 1 Low thì giờ đây Jordan Brand sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Air Jordan 1 Switch có sự kết hợp dễ chịu của màu xám và màu xanh, với phần thân trên sử dụng chất liệu da lộn cổ điển. Một dấu Swoosh nhỏ được thêu tinh tế ngay phía trên toebox. Các điểm nhấn màu xanh tương phản xuất hiện ở dây buộc, đế giày và đặc biệt là phần xung quanh mắt cá chân dưới dạng khóa kéo. Điểm nổi bật nhất của đôi giày chính là phần cổ giày có khóa kéo, dễ dàng giúp người dùng ngay lập tức chuyển đổi từ phiên bản High thành Low chỉ trong vài giây. 

Air Jordan 1 Switch dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021, như thường lệ tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trên Nike.com. Thường xuyên theo dõi Ostun để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm bạn nhé.

 

 Nguồn : blog.ostun.com

Tin tức liên quan