Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Công nghệ nội thất cho thế giới bên ngoài: Cải tiến vật liệu cho người tiêu dùng ngoài trời mới
  • 27/01/2021
Người phụ nữ mặc công nghệ SHFT Aurora OutDry mới
SH / FT Aurora OutDry, mới cho mùa xuân 21.
CREDIT: ĐƯỢC PHÉP CỦA COLUMBIA

Từ leo núi đến chạy đường mòn, hoạt động ngoài trời đòi hỏi mức độ bảo vệ cao hơn những loại giày dép thông thường có thể cung cấp. Để đáp ứng nhu cầu của các nhà thám hiểm lão luyện, các nhà đổi mới vật liệu đã dành nhiều năm để xây dựng công nghệ có thể chịu đựng được các yếu tố — và nó thường đi kèm với mức giá cao hơn.

Giờ đây, thị trường ngoài trời đang chứng kiến ​​một làn sóng người tiêu dùng bình thường , những người muốn chuẩn bị cho môi trường tự nhiên nhưng cần thứ gì đó dễ tiếp cận hơn - họ đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa giày thể thao hàng ngày và thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp. Tiềm năng của đối tượng lớn và sinh lợi này đang thôi thúc các nhà sản xuất vật liệu mơ ước các ứng dụng mới cho sản phẩm của họ, để cho phép nhiều người khám phá thế giới xung quanh hơn.

Shane Downey, Giám đốc sản phẩm giày dép toàn cầu cho biết: “Sự thay đổi văn hóa để người tiêu dùng ra ngoài trời nhiều hơn bao giờ hết, kết hợp với sự pha trộn giữa hiệu suất và phong cách sống, đang mang đến cơ hội to lớn để chúng tôi đổi mới và cung cấp các sản phẩm hấp dẫn cho người tiêu dùng ngoài trời hiện đại” tại Columbia. “Tất cả bắt đầu với chương trình SH / FT của chúng tôi, xoay quanh khái niệm chuyển đổi ý tưởng của bạn về giày dép ngoài trời là gì."

Đối với người tiêu dùng bình thường, danh mục ngoài trời truyền thống có vẻ không phù hợp với mức độ hoạt động của họ. Sản phẩm được chế tạo để chịu được môi trường khắc nghiệt, đặc biệt tập trung vào vật liệu chống chịu thời tiết; vải chống nước, thiết kế thoáng khí và lớp ngoài chống trơn trượt. Sự đổi mới tiên tiến này là thứ mà các chuyên gia sẵn sàng chi trả.

Nhưng người tiêu dùng ngoài trời mới tập trung vào sự phù hợp, kiểu dáng và chức năng. Ví dụ, trọng lượng nặng của một đôi ủng đi bộ đường dài trên mọi địa hình có thể không phù hợp với một chuyến đi bộ thư giãn đến một khung cảnh núi non và một số người đi bộ đường dài có thể muốn đi giày thẳng từ đường mòn đến một nhà hàng ngoài trời. Để phục vụ cho thị trường này, ngành công nghiệp đang hình dung lại cách công nghệ của họ có thể được sử dụng tốt nhất.

Phong cách Facet 15 OutDry mới của Columbia cân bằng khả năng bảo vệ nguyên tố với một cái nhìn giản dị hơn
CREDIT: ĐƯỢC PHÉP CỦA COLUMBIA

Richard Leckenwalter, lãnh đạo kinh doanh toàn cầu về giày dép, găng tay và phụ kiện tiêu dùng của Gore cho biết: “Chúng tôi liên tục theo dõi thị trường và bổ sung hoặc sửa đổi các phân khúc người tiêu dùng của mình. “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với giày dép đa năng, với trọng tâm là trọng lượng nhẹ, vừa vặn tuyệt vời và khả năng thở cao. Liên quan đến xu hướng này, cũng có sự kết hợp giữa thể thao và ngoài trời trong các thiết kế giày dép. "

Điều quan trọng, các công ty như Gore và Columbia vẫn cam kết cung cấp sự bảo vệ vượt trội so với những đôi giày thể thao trung bình. Và cả hai thương hiệu đều tin rằng khi có nhiều người tham gia vào các hoạt động thể thao và giải trí ngoài trời, họ sẽ phát hiện ra nhu cầu về các loại giày dép cụ thể. Trên thực tế, những nhà thám hiểm nghiệp dư có thể tìm thấy những lợi ích lớn hơn từ các tính năng như lực kéo so với những người đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm hơn của họ.

Nhưng với nền tảng mới này giữa trang phục biểu diễn và trang phục bình thường, có cơ hội để kết hợp các chất liệu theo những cách mới mẻ, kết hợp sự thoải mái và phong cách hơn.

Tại Gore, sản phẩm Gore-Tex Invisible Fit vẫn giữ được tiêu chuẩn chống thấm cao của công ty nhưng đã có thể được sử dụng trong các thiết kế thể thao, như trong Merrell MQM Flex GTX hoặc Nike Air Zoom Pegasus Trail GTX. Công ty tin rằng tính linh hoạt này là điều sẽ hấp dẫn người tiêu dùng mới, những người vẫn yêu cầu bảo vệ nguyên tố.

Leckenwalter cho biết: “Ngay cả một người đi bộ đường dài với thời tiết tốt cũng có thể đi bộ qua bãi cỏ ướt đẫm sương hoặc sương mù vào buổi sáng, gặp phải vũng nước hoặc phải băng qua suối. “Hãy coi các công nghệ Gore-Tex là 'bảo hiểm tận hưởng': Sự thoải mái và bảo vệ được cung cấp bởi các sản phẩm bằng vật liệu Gore-Tex cho phép người tiêu dùng tận hưởng hoạt động của họ và tập trung vào mục tiêu của họ - và không bị phân tâm hoặc bị giới hạn bởi thời tiết . ”

Công nghệ Gore-Tex nâng tầm đôi giày thể thao cổ điển bằng cách giữ cho đôi chân được bảo vệ hoàn toàn ở ngoài trời
CREDIT: ĐƯỢC PHÉP CỦA GORE

Một ưu tiên khác của nhóm người dùng mới này là sự thoải mái, điều này có thể không được đưa vào các thiết kế trước đây. Sau một năm kéo dài thời gian lưu trú tại nhà, các xu hướng thời trang rộng rãi đã chuyển sang nhấn mạnh sự ấm cúng và người tiêu dùng cũng mang những kỳ vọng này vào thiết bị ngoài trời của họ.

Đối với Columbia, điều này có nghĩa là phải đầu tư vào đệm mút đế giữa và lực kéo bên ngoài, để đảm bảo rằng sản phẩm giày dép của họ có cảm giác thoải mái trên bàn chân như một phong cách bình thường hơn. Vật liệu được thiết kế để mềm mại khi chạm vào - ngay cả khi chúng đẩy lùi độ ẩm và giữ cho người mặc được bảo vệ. Các nhà lãnh đạo thương hiệu cho biết trọng tâm của họ là xây dựng giày dép mà người tiêu dùng có thể tin tưởng để giữ cho họ an toàn, đó là điều mà Columbia cảm thấy sẽ khuyến khích người mua sắm mua các sản phẩm chuyên dụng dành cho ngoài trời.

Downey nói: “Tôi hoàn toàn tin rằng bạn cần phải đầu tư cho sở thích của mình, nhưng bạn không cần phải băn khoăn về giá cả. “Chúng tôi chu đáo về mọi chi tiết bất kể giá cả, vì đối với chúng tôi, tất cả đều tập trung vào trải nghiệm người tiêu dùng. Lời hứa sản phẩm của chúng tôi chủ yếu tập trung vào lực kéo, đệm và bảo vệ theo mùa. Để được an toàn, được bảo vệ và thiết lập để thành công, một khoản đầu tư nhỏ sẽ giúp hỗ trợ mong muốn đó ra ngoài và đi. ”

Cuối cùng, sự mở rộng khán giả ngoài trời này đã mở ra một thế giới thiết kế mới cho ngành. Từ cấp độ đổi mới vật chất, không có nhiều thứ cần thay đổi. Thay vào đó, nó là về cách những hàng dệt đó được kết hợp vào sản phẩm cuối cùng và cách các thương hiệu đưa những người tiêu dùng đó vào cộng đồng của họ.

Downey nói: “Nhiệm vụ của chúng tôi tại Columbia là 'mở khóa hoạt động ngoài trời cho mọi người'. “Cho dù đó là chạy đường mòn, đi bộ đường dài, lướt ván vào cuối tuần hay câu cá, chúng tôi đang xây dựng các sản phẩm được chế tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đương đại, những người mong muốn được ra ngoài trời và phiêu lưu.

 

  Nguồn : footwearnews.com

Tin tức liên quan