Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Cat Footwear ra mắt giày đi làm để giảm đau mãn tính
  • 05/03/2021
Cat Edge Work Boot
Cat Footwear đã tạo ra một chiếc ủng công thái học để giảm đau cơ thể cho người lao động.
TÍN DỤNG: LỊCH SỰ CỦA CAT FOOTWEAR

Cat Footwear được biết đến với việc sản xuất những đôi ủng cứng cáp có thể bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm trong công việc, nhưng phiên bản mới nhất của nó giải quyết vấn đề sức khỏe bàn chân để giảm đau mãn tính.

Theo thương hiệu, ủng công nghiệp Cat Edge mới được thiết kế phù hợp về mặt công thái học nhằm giúp giảm căng thẳng cho cơ thể, đặc biệt là đối với những người đeo phải đứng trong thời gian dài.

Một nghiên cứu của Trường Y tế Công cộng Harvard năm 2012 cho thấy 75% công nhân xây dựng cho biết bị đau cơ xương và 42% đã từng bị chấn thương trong công việc gần đây.

 

Hệ quả của sự đau khổ của họ không chỉ là về thể chất, vì các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những công nhân bị thương có nhiều khả năng được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm hơn những công nhân không bị thương. Và một báo cáo năm 2020 của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Xây dựng cho thấy việc sử dụng thuốc phiện theo toa tăng lên đáng kể ở những công nhân bị đau mãn tính.

 

Để giải quyết vấn đề này, Cat Footwear, một bộ phận của Wolverine World Wide Inc., đã chế tạo Cat Edge với đế lót được làm bằng đệm công thái học có hỗ trợ vòm, nhằm mang lại sự thoải mái và giảm mỏi chân. Ngoài ra, đế ngoài của giày ủng được thiết kế rộng và phẳng so với mặt đất ở giữa bàn chân để tránh xoay mắt cá chân và giảm thiểu các ứng suất do trọng lượng gây ra.

TÍN DỤNG: LỊCH SỰ CỦA CAT FOOTWEAR

Trong khi đó, Cat Edge cũng được trang bị gót chống sốc và các rãnh linh hoạt ở đế để tạo lực kéo, cũng như tấm bảo vệ với chuôi chẻ, cho phép giày uốn cong tự nhiên trong khi đề phòng những nguy hiểm như đinh đâm.

“Là một thương hiệu cam kết giữ an toàn cho người lao động mỗi ngày, Cat Edge là một sự đổi mới quan trọng và cần thiết trong dòng sản phẩm bảo hộ lao động của Cat Footwear,” Kelly Ballou, Phó chủ tịch tiếp thị của Cat Footwear. “Nhóm của chúng tôi bắt đầu phát triển một loại ủng không chỉ bảo vệ người lao động với sự đổi mới giày dép tiên tiến mà còn cung cấp cho người lao động một loại ủng giúp giảm đau.”

Cat Edge sẽ được bán lẻ với giá $ 180 và hiện có sẵn để đặt hàng trước trên Catfootwear.com .  

 

 Nguồn : footwearnews.com

Tin tức liên quan