Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Zouri: giày dép vỏ táo phiên bản dành cho trẻ em
  • 01/03/2021

Zouri: giày dép vỏ táo phiên bản dành cho trẻ em

Thương hiệu có trụ sở tại Bồ Đào Nha đã ra mắt bộ sưu tập giày dép mới dành cho trẻ em. Lần này Zouri đang sử dụng vỏ táo để làm nguyên liệu làm giày
 
Thương hiệu Adriana Mano ra đời vào năm 2019 với mục tiêu rất rõ ràng: mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm thân thiện với môi trường đồng thời làm sạch các bãi biển. Các mô hình đầu tiên kết hợp nhựa được thu thập từ các bãi biển của Bồ Đào Nha , nhưng mối quan tâm của thương hiệu về tính bền vững không dừng lại ở đây. Phần lót cũng được làm từ vật liệu tái chế và phần trên bằng vật liệu tự nhiên và có thể phân hủy sinh học, chẳng hạn như bông hữu cơ, vải lanh hoặc pinatex. Gần đây hơn, Zouri đã tung ra một mô hình được làm bằng nguyên liệu có nguồn gốc từ ngành công nghiệp táo.

Và bây giờ Zouri muốn tiếp cận những người nhỏ tuổi và đó là lý do tại sao hãng tung ra Zouri từ kích thước 28 đến 34. Dòng sản phẩm dành cho trẻ em nổi lên như một sự phát triển tự nhiên của thương hiệu, đặc biệt là dựa trên các hành động nâng cao nhận thức mà Adriana Mano thực hiện trong trường học, cố gắng giải thích cho trẻ em và những người trẻ tuổi rằng "chất thải cũng có thể là một nguyên liệu thô".
 
Mục tiêu của Adriana Mano là " đại chúng hóa tính bền vững " nhưng việc thực hiện này không hề dễ dàng, khi xem xét tất cả các chi phí liên quan. Người tạo ra Zouri cho biết: "Người tiêu dùng không nhận thức được chi phí thực sự. Tất cả những điều này tốn rất nhiều tiền và những người sống bền vững sẽ bỏ tiền ký quỹ của mình để có thể tham gia thị trường", người tạo ra Zouri cho biết. "Tôn trọng động vật, con người, đại dương, thực hành mức lương công bằng và các quy tắc thương mại công bằng và có" giá cả cạnh tranh "là một câu đố khó. Mọi người phải nhận ra rằng họ không phải trả nhiều hơn, họ đang trả đúng giá cho một đôi giày được sản xuất tại Bồ Đào Nha và không phải ở Việt Nam ”, Adriana Mano giải thích.
 
 Nguồn : worldfootwear.com

Tin tức liên quan