Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Đây là vấn đề lớn nhất của ngành công nghiệp giày trong 6 tháng tới, theo Top Execs
  • 01/03/2021
giày chung
TÍN DỤNG: ADOBE

Khi đại dịch coronavirus hoành hành và các nỗ lực tiêm chủng quốc gia đang gặp nhiều thách thức, các nhà lãnh đạo ngành giày có hàng loạt vấn đề phải đối mặt khi họ vạch ra con đường phía trước cho doanh nghiệp của mình.

Tuy nhiên, hầu hết trong số 100 giám đốc điều hành ngành được khảo sát bởi các nhà phân phối & bán lẻ giày dép của Mỹ cho báo cáo triển vọng kinh doanh giày hàng quý đầu tiên của họ, cho biết họ cảm thấy lạc quan về tương lai.

Theo FDRA, phần lớn ngành công nghiệp “lạc quan” về triển vọng của cả nền kinh tế Hoa Kỳ và sức mua của người mua giày, với 74% người trả lời khảo sát cho biết họ nhìn thấy triển vọng 6 tháng tốt hơn cho cả nền kinh tế và sức mua của người tiêu dùng giày dép.

Tuy nhiên, được yêu cầu chọn vấn đề lớn nhất của công ty họ trong sáu tháng tới, 35% cho biết họ lo ngại về chi phí sản xuất và chuỗi cung ứng. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi các mức thuế cao do cựu tổng thống Mỹ Donald Trump khởi xướng vẫn được duy trì và các vấn đề cảng Bờ Tây đạt mức cao điểm do COVID-19 gây ra gián đoạn và khối lượng container lớn.

Trong khi đó, khoảng 32% giám đốc điều hành giày cho biết họ xem “sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng mới” là mối quan tâm hàng đầu. Nhiều công ty đã phải chuyển mạnh nguồn lực sang kỹ thuật số kể từ khi cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu diễn ra ở Mỹ vào tháng 3 năm ngoái. Họ cũng đã phải đầu tư vào các dịch vụ tiện lợi như mua xe bán tải trực tuyến tại cửa hàng, xe bán tải lề đường cũng như các tùy chọn thanh toán linh hoạt và không tiếp xúc. Đồng thời, xu hướng sản phẩm lấy cảm hứng từ kiểm dịch đã thúc đẩy các danh mục như thể thao (xem: giày chạy bộ và đi bộ đường dài) và thoải mái (và thể thao) với chi phí là giày và dép. Hiện nay, với nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nhiều hành vi do COVID gây ra có khả năng dính vào,

Gần 18% các nhà lãnh đạo được FDRA khảo sát cho biết bản thân COVID là mối quan tâm hàng đầu; 9% cho rằng lao động như chi phí, chất lượng và sự thiếu hụt là quan tâm hàng đầu; 3% chọn các vấn đề của chính phủ như thuế và các quy định; và 3% hàng tồn kho và / hoặc giá bán lẻ đã chọn khác.

Dự báo kế hoạch của họ cho những tháng tiếp theo, các nhà điều hành được chia đều về xu hướng chi phí hoạt động của họ so với sáu tháng trước, nhưng gần 2/3 dự kiến ​​chi phí hoạt động sẽ tăng trong sáu tháng tới.  

 

 Nguồn : footwearnews.com

Tin tức liên quan