Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội chợ đồ da Nepal bắt đầu tại Kathmandu
  • 07/01/2014
Hội chợ đồ da và giày dép lần thứ 10 được khai mạc tại City Hall, Kathmandu trong ngày 6/1. Sự kiện kéo dài 1 tuần được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất đồ da và hàng hóa da Nepal.

Bộ trưởng tài chính Koirala đã phát biểu trong lễ khai mạc: “Nếu chúng ta có một ngành công nghiệp trong nước phát triển, nó sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa xuất khẩu và nhập khẩu, cả chính phủ và lĩnh vực tư nhân nên hướng về phía trước với một kế hoạch hành động chung.”

Chính phủ đang có kế hoạch công bố Biratnagar, Bhairahawa và Panchkhal là đặc khu kinh tế, nơi mọi người tham gia vào lĩnh vực da có thể gặt hái được lợi nhuận. Đối với điều này, Koirala cho biết rằng, chính phủ sẽ làm mọi thứ để giúp khu vực tư nhân.

Bộ trưởng Koirala cũng kêu gọi hiệp hội soạn thảo một kế hoạch cho đất nước để có thể không phụ thuộc trong đồ da. Ông cũng đề cập, chính phủ luôn sẵn sàng bảo vệ và tăng cường khu vực tư nhân cho cuộc cách mạng kinh tế.

Trong chương trình, ông Suraj Vaidya chủ tịch của Liên đoàn Ủy ban thương mại và công nghiệp Nepal yêu cầu chính phủ miễn thuế trong khi nhập khẩu nguyên liệu. Ông chúc mừng các nhà tổ chức, người đã triển lãm khoảng 1 thập kỷ trở lại với chỉ 17 gian hàng. Hiện tại, triển lãm có 90 gian hàng và các nhà tổ chức hy vọng có khoảng hơn 200.000 người tới thăm hội chợ.

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan