Theo ban tổ chức, có hơn 135.000 người đã đến thăm hội chợ năm nay. Họ có kế hoạch tổ chức triển lãm xuất khẩu trong một không gian lớn hơn trong tương lai.
Bhaskar Raj Rajkarnikar, phó chủ tịch của Liên đoàn phòng công nghiệp và thương mại Nepal (FNCCI) cho biết, khu vực tư nhân đã mất vai trò lãnh đạo đối với tăng trưởng kinh tế.
“Chính phủ hứa hỗ trợ khu vực tư nhân, nhưng không được thực hiện trong thực tế. Đã có thời gian cho khu vực tư nhân đi trước để dẫn dắt phát triển kinh tế”, Rajkarnikar cho biết thêm. Ông cũng kêu gọi các nhà sản xuất giày dép trong nước tạo thương hiệu đối với giày Nepal.
Hem Ratna Shakya, chủ tịch của Liên đoàn Hiệp hội hàng thủ công mỹ nghệ Nepal (FHAN) đã kêu gọi chính phủ giảm thuế hải quan đối với nguyên liệu được tiêu thụ bởi các công ty giày dép. “Điều này sẽ giúp giày dép Nepal cạnh tranh trên thị trường”, ông cho biết thêm.
Triển lãm bao gồm 95 gian hàng của các công ty khác nhau.
Lefaso.org.vn