Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • New England Footwear mở rộng hoạt động kinh doanh tại Mỹ
  • 09/07/2013
New England Footwear, công ty mẹ của GoLite Footwear đã mở rộng trụ sở của công ty mình tại Stratham, NH., cũng như thiết lập sản xuất tại Mỹ.
Không gian mới sẽ cung cấp một trung tâm phát triển, và trong tương lai gần một nhà máy đầy đủ chức năng sử dụng một quy trình sản xuất độc quyền được thực hiện ngay tại Mỹ, với chi phí đất đai ít hơn so với sản xuất giày tại Trung Quốc. Đây là kế hoạch của người sáng lập Doug Clark từ khi khởi đầu New England Footwear.

“Cơ hội để quay trở lại sản xuất giày dép tại New England, và đảm bảo nó có thể ở lại đây mãi mãi, đã là niềm đam mê của tôi trong 20 năm. Với sự giúp đỡ của Green Launching Pad và sự dịch chuyển này, chúng tôi gần nhau hơn bao giờ hết để làm cho điều đó trở thành hiện thực”, Clark cho biết. Địa chỉ mới của New England Footwear là 22 Marin Way, Stratham, NH 03885.

New England Footwear đặt trụ sở tại Newmarket, NH, có 3 bộ sưu tập giày dép: GoLite Footwear, Variōs by GoLite, và Sunapee by GoLite. New England Footwear chuyên sản xuất giày dép riêng biệt để đáp ứng nhu cầu thực sự của người dân, xây dựng cung cấp giày dép tuyệt vời sử dụng công nghệ Rock Absorber, phụ phí da thuộc, cao su Gripstick, đế giày dép Gecko tiện lợi, và một hệ thống cấp bằng sáng chế PreciseFit.

Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan