- Abicalçados ra mắt sáng kiến thương mại điện tử tại Trung Quốc
-
30/10/2019
Cơ quan công nghiệp giày dép Brazil Abicalçados đã ra mắt sáng kiến mới nhằm giúp các công ty thành viên bán trực tiếp cho người tiêu dùng tại Trung Quốc. Sáng kiến này nhằm mục đích cung cấp cho các nhà sản xuất giày dép Brazil một cửa ngõ thương mại điện tử vào thị trường Trung Quốc.
Một nhà phân tích làm việc trong dự án Ruísa Scheffel cho biết, sẽ bao gồm việc thiết lập một cửa hàng điện tử đa thương hiệu trên nền tảng truyền thông xã hội Little Red Book, mà bà so sánh với Pinterest và Instagram, với một cơ sở cho phép người dùng mua các sản phẩm mà họ đã xem trực tuyến.
Điều này sẽ cho phép các thương hiệu Brazil thâm nhập vào thị trường Trung Quốc mà không qua trung gian, cho phép các công ty tự do hoàn toàn về hành động mà họ thực hiện và các khoản đầu tư mà họ làm. Điều này cũng sẽ cung cấp cho họ phản hồi nhanh hơn về cách người tiêu dùng nhận được sản phẩm của họ tốt như thế nào.
Abicalçados đã làm việc để quảng bá giày Brazil tại Trung Quốc kể từ năm 2009. Vào thời điểm đó, Brazil đã xuất khẩu hơn 125.000 đôi giày mỗi năm sang Trung Quốc. Trong năm 2017, con số này đạt 1,5 triệu đôi.
Nhìn chung, phân tích của tổ chức về thị trường Trung Quốc cho thấy hiện tại chiếm 25% thị trường toàn cầu, đạt khoảng 4 tỉ đôi giày mỗi năm. “Đó là thị trường khó khăn”, bà Scheffel cho biết, “nhưng có nhiều tiềm năng”.
Nguồn: Lefaso.org.vn