Nhãn hiệu túi xách Manu Atelier Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, sẽ mở rộng kinh doanh lĩnh vực giày dép, bắt đầu từ lễ ra mắt bộ sưu tập vào mùa thu tới và sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 10.
Thương hiệu được thành lập vào năm 2014 tại Istanbul bởi các nhà thiết kế Merve và Beste Manastir, thương hiệu được biết đến với bản in hình học và nghề thủ công da, với các công nhân là con gái của thợ thủ công da Thổ Nhĩ Kỳ. Manu Atelier trở nên phổ biến trong vài năm qua, và được bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu hoạt động tốt nhất của Porter trong danh mục túi xách hiện đại xuân/hè 2018. Thực tế, thương hiệu ghi nhận doanh thu cao kỷ lục 5 triệu euro (khoảng 5,8 triệu USD) trong doanh thu toàn cầu năm 2017, tăng hơn gấp đôi (220%) so với năm trước đó.
Hiện tại, Manu Atelier đã sẵn sàng thâm nhập vào thị trường chưa được khám phá. Khởi đầu thị trường giày dép phải mất 2 năm để phát triển, bao gồm ủng, giày gót bằng và nhỏ. Tất cả giày dép sẽ được làm bằng vật liệu tương tự sử dụng cho túi xách và được định giá khoảng 250-600 euro.
Nguồn: Lefaso.org.vn