Tính đến ngày 30 tháng 6, Ferragamo đã gửi tổng doanh thu là 710 triệu euro, đăng ký giảm tương ứng 2% và 3%, theo tỷ giá thu đổi hiện tại và liên tục.
Trong quý II năm 2016, xu hướng tương tự như một trong những báo cáo trong ba tháng đầu tiên của năm: doanh thu đạt €389.000.000 giảm từ €395.000.000 trong cùng kì của năm 2015, báo cáo giảm 2% theo tỷ giá hiện hành.
Châu Á Thái Bình Dương giảm doanh thu 4% (cả tỷ giá hối đoái hiện tại và không đổi) so với cùng kì vào năm ngoái, chủ yếu là do sự suy thoái của kinh doanh tại Hồng Kông. Các kênh bán lẻ ở Trung Quốc ghi nhận doanh thu tăng 1% (+ 17% trong 6 tháng đầu năm 2015).
Châu Âu thông báo giảm doanh thu 3% so với 6 tháng đầu năm vào năm 2015, do lượng khách du lịch thấp hơn. Cũng trong quý hai doanh thu giảm 3%.
Bắc Mỹ và Nhật Bản tăng trưởng 2% doanh thu trong sáu tháng đầu năm nay. Ở Trung và Nam Mỹ tăng trưởng khiêm tốn hơn (+ 1% theo tỷ giá hiện hành).
Giày đăng ký doanh thu tăng 1% trong sáu tháng đầu năm, trong khi doanh thu từ túi xách và các phụ kiện bằng da giảm khoảng 3%.
Lợi nhuận ròng của tập đoàn đạt 90 triệu euro trong 6 tháng đầu năm của năm 2016, so với 88 triệu euro trong cùng thời điểm của năm 2015, đánh dấu mức tăng 2%.
Tính đến ngày 30 tháng 6, mạng lưới của nhóm đạt 662 điểm bán hàng với 388 cửa hàng vận hành trực tiếp (DOS), trong khi các kênh bán buôn và bán lẻ du lịch bao gồm 274 cửa hàng TPOS, cũng như sự có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và các cửa hàng đặc biệt đa thương hiệu cao cấp.
theo worldfootwear.com