Triển lãm cũng bao gồm các ngành dịch vụ khác như giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống.
Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Phạm Thành Kiên cho biết, đây là một trong những hoạt động hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước, cũng như tạo nền tảng kinh doanh để các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược.
Ngoài ra, triển lãm cũng là cơ hội duy nhất cho người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đã được quốc tế công nhận.
Trong khuôn khổ Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016, cũng sẽ có các hoạt động, như: trình bày các sản phẩm của Thái Lan, chương trình biểu diễn văn hóa, trình diễn ẩm thực và rút thăm may mắn.
Theo Ban tổ chức, sau thành công đầy ấn tượng của "Tuần lễ Thái Lan" liên tục trong 14 năm qua, các thương nhân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam và họ coi đây không chỉ là dịp để quảng bá các sản phẩm mà còn là dịp để nghiên cứu thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam, nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương trong tương lai./.
Theo baohaiquan