Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mời tham gia Đoàn Xúc tiến Thương mại Đức, Ba Lan
  • 10/01/2021

 Mục tiêu: Tăng cường xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản, thực phẩm, dệt may, thiết bị và linh kiện điện tử; Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Đức, Ba Lan và doanh nghiệp Việt kiều tại Đức, Ba Lan; Trưng bày, giới thiệu hàng Việt Nam trong lễ khai trương Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Selgros.

Quy mô dự kiến: khoảng 20 doanh nghiệp tham gia Đoàn.

Thời gian: dự kiến từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 28 tháng 11 năm 2015.

Địa điểm: thành phố Berlin, Frankfurt - Cộng hòa Liên bang Đức, thành phố Warsaw - Ba Lan.

Ngành hàng: Nông, lâm, thủy sản, đồ uống, dệt may, hàng điện tử, giày dép, v.v…

Đối tượng tham gia: doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp: Các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ có năng lực sản xuất, kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường châu Âu, nhân sự tham gia đoàn có đủ khả năng nghiệp vụ để làm việc với các đối tác Đức và Ba Lan.

Chi phí:

Đối với các doanh nghiệp đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính của nhà nước trong khuôn khổ chương trình XTTMQG sẽ được Nhà nước hỗ trợ chi phí tham gia các Diễn đàn doanh nghiệp, chương trình giao thương với đối tác Đức, Ba Lan, chi phí xây dựng gian hàng trưng bày hàng hóa tại siêu thị Selgros; vé máy bay khứ hồi (01 đại biểu/01 doanh nghiệp) (cân đối theo nội dung và mức khống chế quy định tại Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2014 của Bộ Tài chính). Ban tổ chức sẽ có công văn xác nhận doanh nghiệp được hỗ trợ.

Chi phí doanh nghiệp chịu trách nhiệm chi trả khi tham gia chương trình gồm: lệ phí visa, tiền khách sạn, tiền ăn uống, xe ô tô đi lại tại các nước, bảo hiểm và các chi phí phát sinh khác theo yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian làm việc tại Đức, Ba Lan.

Liên hệ:

Đề nghị doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Đoàn Xúc tiến thương mại đăng ký với anh Nguyễn Hoàng Hiệp: 0422205382; fax: 0422205376; di động: 0968165243; email: hiepnh@moit.gov.vn - Vụ Thị trường châu Âu, Bộ Công Thương (email: tungnt@moit.gov.vn, ĐT: 04.22202382, DĐ: 0963057734).

Tin tức liên quan