Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Odissì Nhắm Đến Việc Nâng Cao Thị Trường Giày Hiện Đại
  • 29/07/2024

Những đôi sandal trang trí và giày mule thắt nút là hai phong cách chủ đạo trong bộ sưu tập mùa xuân '25 của Odissi.

TÍN DỤNG: Được phép của ODISSI

Chuyên gia giày người Ý HIM Co Group - vốn là nhà sản xuất giày dép cho nhiều thương hiệu quần áo may sẵn hàng đầu - đang mở rộng phạm vi hoạt động với sự ra mắt của Odissì, một nhãn hiệu nội bộ dành cho phụ nữ hiện đại.

Vào thời điểm mà một số công ty trong ngành đang than thở về việc thiếu sự mới mẻ trên thị trường, Odissì đặt mục tiêu lấp đầy khoảng trống cho giày dép hiện đại chất lượng cao.

Thomas Bollier, tổng giám đốc của Odissì, người trước đây từng đảm nhiệm các vai trò tại Timberland, Lacoste và Ralph Lauren, cho biết: “Thế giới đương đại đang thiếu đi cảm xúc và sự khéo léo này.

Công ty đã khai thácnhà thiết kế kỳ cựuDaniele Michetti là giám đốc sáng tạo của thương hiệu mới, sẽ ra mắt tại cửa hàng bán lẻ vào mùa thu năm 2024. Saks, Neiman Marcus, Shopbop và Carbon 38 nằm trong số các nhà bán lẻ sẽ bán thương hiệu này trực tuyến. Galeries Lafayette ở Paris, SKP ở Bắc Kinh, El Corte Ingles ở Tây Ban Nha và Browns ở Canada, cùng với một số cửa hàng độc lập, sẽ dự trữ giày trong cửa hàng.https://footwearnews.com/wp-content/uploads/2024/06/Daniele-Michetti-odissi-shoes.jpgDaniele Michetti đã từng làm việc cho các thương hiệu như Armani, Saint Laurent, Tory Burch và Ralph Lauren.

Trong buổi xem trước bộ sưu tập mùa xuân năm 25 - được sản xuất chủ yếu ở châu Âu và có giá từ $275 đến $575 - Michetti nói với FN rằng anh được truyền cảm hứng từ cả năng lượng thô của Brooklyn, NY và tính thẩm mỹ phong phú của Marrakech, Maroc. “Đó là về con người, địa điểm và cảm xúc,” anh nói.

Sản phẩm cung cấp các mặt hàng chủ lực về giày dép với các chi tiết độc đáo - bao gồm giày mule thắt nút, dép trang trí, giày ba lê, bốt Chelsea kim loại, giày lười có chi tiết dây chuyền, v.v.https://footwearnews.com/wp-content/uploads/2024/06/Odissi-loafer-spring-25.jpgChi tiết dây chuyền tô điểm cho đôi giày lười mùa xuân '25.

Kinh nghiệm sâu rộng của công ty trong sản xuất giày dép và các cơ sở sản xuất được thành lập là những lợi thế khi Odissi mong muốn cạnh tranh trong một thị trường cạnh tranh và đầy thách thức.

Mặc dù biệt danh HIM (Sản xuất tại Ý cao cấp) chỉ mới xuất hiện được vài năm nhưng công ty đã hiện diện được hơnsáu thập kỷ. Năm 2020, Công ty TNHH Onward Holdings bán công ty con ở Châu ÂuNhóm sang trọng trở đitrong một thỏa thuận mua lại ban quản lý, thúc đẩy việc đổi tên.https://footwearnews.com/wp-content/uploads/2024/06/odissi-metallic-boot-spring-25.jpgMột đôi bốt kim loại cho mùa xuân '25

Công ty sản xuất và phân phối các bộ sưu tập cho các nhà thiết kế như Ulla Johnson, JW Anderson và Victoria Beckham, đồng thời hợp tác với Chloé và Lanvin về giày dép của họ.

Nguồn: footwearnews.com

Tin tức liên quan