Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Triển lãm “Vietnam International Sourcing Expo” tại TP. Hồ Chí Minh từ 13-15/9/2023
  • 29/08/2023

Nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho doanh nghiệp trong nỗ lực tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu, thích ứng với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.

Chuỗi sự kiện bao gồm các hội nghị, hội thảo, hoạt động kết nối giao thương và triển lãm “Vietnam International Sourcing Expo” dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu trưng bày hàng hóa, sản phẩm chất lượng để giới thiệu tới các nhà nhập khẩu, tập đoàn phân phối và các nhà bán lẻ quốc tế.

Chương trình trong file đính kèm

Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham gia các buổi hội thảo trong chuỗi sự kiện, các buổi giao thương kết nối B2B với các nhãn hàng và trưng bày sản phẩm tại gian hàng chung của Lefaso tại triển lãm.

Bản đăng ký tham dự (trong file đính kèm) xin vui lòng gửi vào địa chỉ email: quynhlefaso@gmail.com trước ngày 10/9/2023.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Chị Nguyễn Thị Như Quỳnh;    Điện thoại: 0904271166

 Trân trọng cảm ơn!

Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội

 

Tin tức liên quan