Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Dự án thu hút lao động trẻ làm việc trong lĩnh vực sản xuất giày dép
  • 28/07/2021

Một dự án kéo dài hai năm do Liên đoàn Giày dép Châu Âu (European Footwear Confederation (CEC), hiệp hội các nhà sản xuất giày dép của Ý (Assocalzaturifici) và tổ chức công đoàn công nghiệp toàn châu ÂU (trade union organisation Industri All Europe) thực hiện đã phát hiện ra rằng học việc tại nhà máy là một phương thức quan trọng để đưa những người trẻ vào làm việc và giữ chân họ trong các nhà máy sản xuất giày dép.

Dự án đã thử nghiệm các cách tiếp cận khác nhau đối với thách thức trong việc giới thiệu công nghiệp sản xuất giày dép như một lĩnh vực hấp dẫn những người trẻ tuổi tới làm việc. Các đối tác của dự án nhận thấy rằng việc kết hợp đưa các công nghệ mới vào giáo án và sử dụng các nhà cung cấp công nghệ cũng như các trung tâm giáo dục và đào tạo nghề để thực hiện các chương trình đào tạo nhằm giúp đưa ra những hình ảnh chính xác hơn về thực trạng làm việc trong một công ty sản xuất giày dép ngày nay.

Chủ tịch của Assocalzaturifici, Siro Badon, cho biết điều quan trọng là phải làm cho những khía cạnh tích cực của lĩnh vực này được giới trẻ biết đến nhiều hơn. Ông cho biết lĩnh vực giày dép ở châu Âu mang đến những cơ hội nghề nghiệp thú vị mà các thế hệ trẻ có thể có được.

Nguồn: footwearbiz,con

Tin tức liên quan