Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Các nhà máy thuộc da Pháp hợp tác mở nền tảng bán hàng trực tuyến
  • 07/07/2021

Hiệp hội công nghiệp thuộc da Pháp FFTM vừa khai trương nền tảng bán hàng trực tuyến mới dành cho các nhà thiết kế và người mua đồ da, gọi là “Thị trường đồ da Pháp”.

Khi thông báo về sự kiện, FFTM cho biết: “Các phương thức trình bày và lựa chọn chất liệu sử dụng trong ngành thời trang luôn luôn thay đổi. Các xưởng thuộc da bò sống và da động vật nhỏ ở Pháp muốn đáp ứng nhu cầu sáng tạo của khách hàng và liên tục cung cấp cho họ luồng ý tưởng mới và liên tục. ”

FFTM cho biết Thị trường Đồ da Pháp sẽ là “một công cụ độc đáo cho các chuyên gia trong ngành thời trang để tìm nguồn cung ứng da thuộc chất lượng cao”.

FFTM giải thích, nền tảng này sẽ cho người mua được truy cập trực tiếp vào cơ sở dữ liệu của các xưởng thuộc da, nơi lưu trữ thông tin chi tiết của 230 sản phẩm da có sẵn để người mua có thể mua ngay lập tức. Hàng năm, FFTM sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập sản phẩm da thuộc theo mùa, trên nền tảng trực tuyền Thị trường Đồ da Pháp.

Quyền truy cập thông tin sẽ miễn phí, nhưng được giới hạn ở những người mua chuyên nghiệp, các nhà thiết kế và xưởng làm đồ da. 27 nhà sản xuất đồ da của Pháp đã đăng ký sử dụng nền tảng trực tuyền này để trưng bày các bộ sưu tập da của họ.

Nguồn:  footwearbiz.com

Tin tức liên quan