Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Những cách phối ’sandals của bố’
  • 18/06/2021

“Sandals của bố” kết hợp suit là một trong những cách mặc được nhiều fashionista lựa chọn vì đem lại vẻ thoải mái, gần gũi.

Những cách phối sandals của bố - Hình 1

Kiểu “sandals của bố” ở thập niên 1990 đang quay trở lại, trở thành xu hướng hot của mùa hè năm nay. Thiết kế được nhiều người yêu thích vì tiện dụng, dễ phối. Khi dạo phố, bạn có thể phối loại dép này với quần jeans , áo ống, kính mắt mèo . Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 2

Một set đồ làm từ vải linen, đũi màu trung tính gồm sơ mi và quần baggy cũng có thể phối sandals quai dán, tạo nên bộ cánh mùa hè năng động, thoải mái. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 3

Các cô gái cá tính có thể thử sandals cùng tất – một trong những cách phối thịnh hành ở thập niên 1990, với chân váy mini sequin, áo lệch vai. Ảnh: refinery29.

Những cách phối sandals của bố - Hình 4

Mốt áo đan móc cũng có thể kết hợp loại dép này bằng bộ đồ gồm áo hai dây, chân váy mini chất liệu denim hoặc kaki. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 5

Váy maxi chắp vá hoặc váy quấn họa tiết hoa đi cùng sandals quai dán dành cho những người chuộng phong cách bohemian. Ảnh: Instagram ruerodier.

Những cách phối sandals của bố - Hình 6

Mang vẻ khỏe khoắn phù hợp các bộ đồ thể thao , nhưng sandals có thể mix cùng những bộ cánh công sở cơ bản như sơ mi trắng, váy suit, blazer. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 7

Một cách phối đồ toát lên vẻ thanh lịch, năng động dành cho dân công sở với áo không tay đồng bộ chân váy màu xanh da trời, kết hợp loạt phụ kiện màu đen gồm túi xách và sandals. Ảnh: STD.

 

Những cách phối sandals của bố - Hình 8

Bạn cũng có thể mặc suits và mang dép này để tạo ra vẻ mới lạ thay vì giày cao gót đã quen mắt. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 9

Khi tham gia các sự kiện nhỏ hoặc tổ chức ngoài trời, các cô gái hãy thử đầm dự tiệc với “sandals của bố”. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 10

Phong cách dạo phố gồm váy sơ mi dáng freesized phá cách và sandals dành cho những người thích diện đồ giấu dáng. Ảnh: STD.

Những cách phối sandals của bố - Hình 11

Jumpsuit và sandals cũng là một gợi ý cho những người phụ nữ năng động. Bạn có thể làm duyên cho bộ đồ bằng cách kết hợp màu sắc tương phản giữa trang phục và phụ kiện, hoàn thiện bằng túi lưới, khăn quàng cổ, kính râm… Ảnh: Instagram trayslounge.

Phong cách thời trang “băng dính” lộ vùng kín, càng nhìn càng “nhức mắt”

Theo đuổi phong cách thời trang băng dính, chị em thu hút đông đảo sự chú ý. Không thể phủ nhận độ bốc lửa, dù vậy, thiết kế kiệm vải cũng khiến không ít người nhức mắt.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 1

Phong cách thời trang "băng dính" là cách gọi khác của những chiếc áo croptop siêu ngắn, có chiều dài khoảng 5cm chỉ vừa che đủ vòng 1.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 2

Theo đuổi phong cách thời trang "băng dính", chị em thu hút đông đảo sự chú ý. Không thể phủ nhận độ "bốc lửa", dù vậy, thiết kế kiệm vải cũng khiến không ít người "nhức mắt".

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 3

Chiếc áo hở bạo này giúp người mặc phô diễn tối đa đường cong trên cơ thể.

 

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 4

So về độ sexy, hở bạo, có lẽ không có thiết kế nào "vượt mặt" được phong cách thời trang "băng dính". Nếu như croptop hở chân ngực chỉ để lộ phần dưới vùng kín thì những chiếc áo "băng dính" chỉ che đủ phần nhũ hoa, để lộ cả chân lẫn rãnh ngực sâu hun hút.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 5

Thiết kế chỉ phù hợp với những người theo đuổi gu thời trang phóng khoáng, không phải ai cũng dám thử.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 6

 

Trên thế giới, nhiều người nổi tiếng lựa chọn thiết kế này xuất hiện trước công chúng, khoe vẻ nóng bỏng khiến người nhìn đứng ngồi không yên.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 7

Trong hình, Addison Rae khuấy động lễ trao giải MTV Movie & TV bằng bộ đồ không thể sexy hơn. Nữ nghệ sĩ chọn phối áo với chân váy dài, xõa tóc che chắn phần trên cơ thể.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 8

Cô nàng sành mốt Dua Lipa không thể bỏ qua sức hấp dẫn từ phong cách thời trang "băng dính" khoe vẻ sexy "cháy bỏng".

 

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 9

Trong khi đó, Maura Higgins có cách lên đồ vô cùng táo bạo. Không chỉ để lộ chân ngực cùng vòng eo nổi rãnh, cô nàng còn kết hợp với quần mốt "đuôi cá voi" gây lú.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 10

Trong khi nhiều mỹ nhân diện phong cách "băng dính" bị la ó thì Geordie Shore's Chloe Ferry lại được khen vì chiếc áo bó sát hai dây.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 11

Tại Việt Nam, phong cách thời trang "băng dính" cũng được nhiều chị em đón nhận. Trong hình, Quỳnh Anh Shyn cực kỳ táo bạo khi phối áo ống kiệm vải đến từ hãng hàng hiệu Louis Vuitton cùng quần jeans họa tiết sặc sỡ.

Phong cách thời trang băng dính lộ vùng kín, càng nhìn càng nhức mắt - Hình 12

Minh Triệu cũng từng diện áo bra-top sexy kết hợp chân váy dài xẻ tà, chất liệu nhung vừa cá tính vừa sexy khêu gợi. Ảnh: Dailystar, sưu tầm.

Sưu tầm

Tin tức liên quan