Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs
  • 18/06/2021

Hãng dép của Mỹ trở nên phổ biến hơn một phần nhờ vào mối quan hệ với người nổi tiếng và thương hiệu thời trang .

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 1

Sự kết hợp mới nhất của Crocs là với DJ Diplo , lên kệ vào ngày 8/6. Sản phẩm bao gồm dép và sandal cổ điển , mang chủ đề ảo giác. Dép được thiết kế theo kiểu xoáy sơn màu hồng, xanh và vàng. Trong khi đó, sandal có màu vàng, cam và xanh dương. Chúng đều đi kèm với phụ kiện phát sáng. Ảnh: Paper Magazine.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 2

Thiết kế đầu tiên được trình làng vào tháng 10/2020. Nó có màu vàng đặc trưng của Drew House, đi kèm 8 món phụ kiện . Nhà sản xuất cho biết chúng được bán hết sau 2 giờ mở bán ở Mỹ. Ảnh: CNN.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 3

Lần hợp tác đáng chú ý của hãng là với rapper Post Malone. Anh đã “bắt tay” với thương hiệu 5 lần, kể từ năm 2018. Tháng 12/2020, họ ra mắt phiên bản Crocs Duet Max Clog II màu hồng – đen. Các phụ kiện được lấy cảm hứng từ hình xăm của Post Malone. Sản phẩm được bán với giá 60 USD. Trên các trang thương mại, chúng có giá bị đẩy lên hàng trăm USD. Ảnh: WWD, E! Online.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 5

Tháng 9/2020, Bad Bunny hợp tác với hãng dép. Họ sản xuất thiết kế phát sáng theo chủ đề thiên thể. Nó đi kèm cùng phụ kiện có các hành tinh và ngôi sao . “Là người hâm mộ lâu năm, việc tạo ra thiết kế của riêng tôi cho Crocs rất thú vị”, nam rapper chia sẻ. Ảnh: The New York Times.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 6

Chinatown Market đã hợp tác vài lần với Crocs trong những năm qua. Sản phẩm nổi tiếng nhất ra mắt vào tháng 9/2020. Đôi dép nhiều màu lấy cảm hứng từ những con gấu Grateful Dead. Nó có giá 60 USD và nhanh chóng được bán hết. Nhờ vào tiếng vang của sản phẩm, thương hiệu đã phát hành lại thiết kế này vào đầu năm nay. Ảnh: Brkicks.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 7

Barneys New York từng cộng tác với Crocs vào năm 2019, cho ra mắt 2 phong cách lấy cảm hứng từ punk. Một đôi có dây xích và đinh jibbitz. Thiết kế còn lại có màu xanh denim cùng đinh tán, gai. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có đôi dép màu hồng với điểm nhấn là quai sau in họa tiết da báo. Chúng lên kệ với giá bán 90 USD. Trên các trang thương mại điện tử, sản phẩm có giá bán lại khoảng 800 USD. Ảnh: Glamurama.

Pleasures và Crocs bắt tay với nhau vào năm 2019. Sản phẩm chung đầu tiên của họ là mẫu dép cổ điển màu đen với hình in khung xương. Nó hiện có giá bán lại khoảng 550 USD. Một năm sau, Pleasures tạo ra mẫu dép màu cam, lấy cảm hứng từ Halloween có hình Jibbitz với biểu tượng của thương hiệu. Ảnh: PAUSE Online.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 9

Crocs kết hợp với Takashi Murakami vào năm 2019, ra mắt mẫu dép nhiều màu. Đây là lần đầu hãng kết hợp với họa sĩ. Murakami đã tận dụng hình ảnh mang tính biểu tượng của mình. Ông biến hình gấu bông và bông hoa cười nổi tiếng thành phụ kiện Jibbitz. Sản phẩm có giá bán lại 1.350 USD trên các trang web. Ảnh: @shoptwojscloset.Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 10

Trong buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân 2018, Balenciaga mang đến vẻ cao cấp cho Crocs. Nhiều người mẫu xuất hiện với đôi dép cao gót màu hồng, vàng, đen và xanh lá. Sản phẩm đi kèm phụ kiện Jibbitz có biểu tượng Balenciaga, hoa và cờ Italy cùng nhiều hình ảnh khác. Thiết kế có giá 850 USD và nhanh chóng được bán hết. Ảnh: Dazed.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 11

Crocs từng hợp tác với hãng hời trang đường phố Alife vào năm 2018. Họ giới thiệu sáng tạo dựa trên đôi Classic Clog của thương hiệu Mỹ. Sản phẩm bao gồm đôi dép trắng in nổi biểu tượng Alife, tất thể dục trắng có sọc xanh – đỏ. Ảnh: Metro.Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 12

Ngoài ra, 2 thương hiệu còn cho ra mắt 2 đôi dép màu xám. Một đôi có logo thương hiệu đường phố màu đen. Đôi còn lại có Jibbitz 3 chiều mô phỏng thành phố New York (Mỹ), tượng Nữ thần Tự do và những cây cầu. Ảnh: Complex.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 13

Nhà thiết kế Christopher Kane gây bất ngờ cho khán giả tại buổi trình diễn bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm của anh vào năm 2016. Dàn người mẫu bước xuống sàn diễn với đôi dép Crocs in hình đá cẩm thạch, trang trí bằng đá quý tự nhiên. Thiết kế nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong giới mộ điệu. Song Kane vẫn kiên quyết bảo vệ sự hợp tác này. Ảnh: ELLE, Vogue, PopSugar.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 14

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 15

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 16

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 17

“Crocs thật tuyệt, tôi yêu chúng. Tôi thực sự không quan tâm mọi người nghĩ gì”, Kane chia sẻ. Nhà thiết kế tự mình tiếp cận hãng dép để hợp tác. Nhóm của anh đã cho ra mắt 4 mẫu cùng đồ trang trí bằng đá cẩm thạch. Sau đó, họ trình làng 4 đôi dép khác in hình hổ, trang trí bằng phụ kiện hoa. Ảnh: WWD.

Những màn kết hợp ấn tượng nhất của Crocs - Hình 18

Dàn phù dâu bị chỉ trích vì đi dép Crocs đến đám cưới

Trước đó, cô dâu đã dặn mọi người ăn mặc chỉnh tề. Dân mạng cho rằng đây là hành động kém tôn trọng bạn bè.

The Sun đưa tin vào ngày trọng đại của bạn thân, các cô gái lựa chọn diện váy dài màu tím để tham dự với tư cách phù dâu. Không có gì đáng nói nếu như họ không đi dép Crocs kém sang trọng, thay vì giày cao gót hay giày búp bê. Trước đó, nữ chính bữa tiệc đã dặn mọi người không được đi dép Crocs đến đám cưới.

Một phù dâu tên Gabby cho biết họ muốn trêu đùa bạn của mình. Cô bày tỏ: "Cô ấy đã nói với chúng tôi rằng cấm đi dép Crocs".

Dàn phù dâu bị chỉ trích vì đi dép Crocs đến đám cưới - Hình 1

Dàn phù dâu bị chỉ trích vì đi dép Crocs đến đám cưới - Hình 2

Việc lựa chọn trang phục phù hợp để đi dự đám cưới rất quan trọng. Ảnh: Gabyrojas992.

Trước trò đùa từ hội bạn, cô dâu tỏ ra rất bất ngờ. Thậm chí, cô còn thể hiện sự thất vọng vì mọi người phớt lờ mong muốn đơn giản của mình.

Theo đó, để mọi chuyện không đi quá xa, Gabby chia sẻ dàn phù dâu chỉ mang dép Crocs khi chụp ảnh. Họ sau đó nhanh chóng thay giày cao gót khi tham gia buổi lễ chính thức.

Dù vậy, nhiều dân mạng vẫn cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng chủ nhân hôn lễ.

Có người bình luận: "Những cô gái này không nên xuất hiện trong ảnh kỷ niệm và tốt nhất không nên có mặt tại lễ cưới".

Một dân mạng viết: "Dù chỉ là trêu đùa, mọi người không nên làm trái với nguyện vọng của cô dâu trong ngày trọng đại".

Bên cạnh ý kiến tiêu cực, không ít người cảm thấy trò đùa này khá vui và không quá nghiêm trọng.

Sau đó, Gabby đã đăng ảnh chụp chung thân thiết giữa nữ chính đám cưới và dàn phù dâu.

Sưu tầm

Tin tức liên quan