Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Tập thể dục thời Covid mang kỷ lục bán hàng cho Skechers
  • 18/05/2021

Thương hiệu giày Skechers báo cáo doanh thu kỷ lục 1,43 tỷ đô la trong quý I năm 2021, cao hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giám đốc điều hành, Robert Greenberg, cho biết: “Kỷ lục bán hàng mới của Skechers trong quý đầu là một thành tựu đáng kể, đặc biệt là với các biện pháp khóa cửa tại nhiều quốc gia quan trọng, bao gồm cả châu Âu.

“Sự tăng trưởng đáng kể này là kết quả của nhu cầu tiếp tục tăng cao đối với sản phẩm Skechers khi người tiêu dùng mong muốn sự thoải mái và sử dụng giầy chất lượng cao và đi bộ vẫn là một hoạt động hàng đầu trong đại dịch”.

“Với thời tiết ấm hơn và tỷ lệ tiêm chủng tăng trên khắp thế giới, lưu lượng truy cập đang được cải thiện ở nhiều cửa hàng bán lẻ của chúng tôi và hoạt động kinh doanh kỹ thuật số của chúng tôi tiếp tục là động lực tăng trưởng rất mạnh”. Như tại Trung Quốc đã có mức tăng trưởng ba con số, còn tại Hoa Kỳ có mức tăng 143% trong thương mại điện tử của thương hiệu Sketcher.

Giày có doanh thu lớn nhất trong số các mặt hàng của Puma

Tập đoàn đồ thể thao Puma đã báo cáo doanh thu hơn 1,5 tỷ euro trong quý đầu tiên của năm 2021, tăng 25,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn cho biết họ đã đạt được mức tăng trưởng hai con số ở tất cả các khu vực và trong tất cả các danh mục sản phẩm. Giám đốc điều hành, Bjørn Gulden, cho biết tăng trưởng doanh thu đã bất chấp những hạn chế đối với hoạt động mua sắm ở nhiều quốc gia do đại dịch covid-19.

Ông cho biết các yếu tố khác có thể làm giảm tốc độ tăng trưởng của Puma là các vấn đề chuỗi cung ứng xuất phát từ tình trạng thiếu container và tắc nghẽn cảng và “tình hình chính trị căng thẳng” ở một số khu vực trọng điểm.

“Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục vượt qua thời điểm khó khăn trong ngắn hạn này mà không cản trở động lực trung hạn”, ông Gulden nói. “Đại dịch covid-19 có thể sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến ngành của chúng tôi trong suốt năm 2021, nhưng chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng vào tương lai trung hạn của Puma và ngành của chúng tôi.”

Giày dép là mặt hàng lớn nhất của tập đoàn, mang lại doanh thu 773,8 triệu euro trong quý, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp theo là quần áo, với doanh thu 532 triệu euro và tăng trưởng 27,2%, và phụ kiện với doanh thu 243 triệu euro, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn:  Footwearbiz.com

Tin tức liên quan