Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • LACOSTE AG-LT21 ULTRA, ĐÔI GIÀY ĐƯỢC NGÔI SAO QUẦN VỢT THẾ GIỚI ƯA CHUỘNG
  • 14/05/2021

AG-LT21 ULTRA là mẫu giày thể thao mới nhất của Lacoste, được ngôi sao của làng quần vợt thế giới Daniil Medvedev vô cùng yêu thích

Giày AG-LT21 Ultra Lacoste luôn đồng hành cùng ngôi sao quần vợt Daniil Medvedev

Vừa bước sang tuổi 25, nhưng Daniil Sergeyevich Medvedev đã nhanh chóng thu về nhiều danh hiệu trong làng quần vợt thế giới. Danh thủ người Nga vừa kết thúc thi đấu cho giải Miami Mở rộng 2021 đầu tháng 4.

Không chỉ gây chú ý bằng phong độ đỉnh cao, Daniil Medvedev còn thu hút sự chú ý từ fan hâm mộ bởi phong cách thời trang thể thao hiện đại, sành điệu. Lacoste là nhãn hàng được nam vận động viên rất yêu thích.

Daniil Medvedev: hạt giống quần vợt thế giới

Daniil Sergeyevich Medvedev sinh năm 1996, là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Nga. Anh được Hiệp hội Quần vợt chuyên nghiệp (ATP) xếp thứ hai thế giới từ tháng 3/2021. Daniil giành được 10 danh hiệu đơn ATP Tour, đánh bại ba tay vợt hàng đầu Novak Djokovic, Rafael Nadal và Dominic Thiem. Anh cũng là người đầu tiên làm được điều này. Daniil đã thắng giải Á quân tại giải Mở rộng Mỹ 2019 và Úc 2021.

Tháng 3/2021, cái tên Daniil Medvedev được truyền thông ca ngợi là hạt giống đương kim vô địch tại giải Miami Mở rộng 2021. Daniil đã xuất sắc lọt vào Tứ kết. Bạn đồng hành của anh trong suốt hành trình tạo nên những cú đánh mãn nhãn trong các vòng thi đấu là đôi giày Lacoste AG-LT21 Ultra.

Màn bắt tay cùng Lacoste

Là một game thủ nhiệt huyết, hạt giống tài năng, Daniil Medvedev và Lacoste đã cho ra mắt đôi giày AG-LT21 Ultra. Như hình mẫu hiện đại, hướng đến tương lai của anh, đôi giày có kiểu dáng năng động, hiệu suất cao.

Đặc biệt, đôi giày thể thao AG-LT21 Ultra còn đánh dấu sự trở lại của Lacoste với bộ môn tennis – vì hãng vốn khai sinh từ tình yêu với làng banh nỉ của nhà sáng lập.

Ngôi sao quần vợt người Nga chia sẻ, anh ấn tượng với AG-LT21 Ultra ngay từ lúc nhìn thấy nó. “Đôi giày khá lạ so với đa phần các mẫu giày khác xuất hiện trên sân quần vợt. Tôi cũng rất thích các phiên bản màu của AG-LT21 Ultra. Tôi có thể thỏa sức thay đổi giày trong suốt mùa giải.” Chất lượng và tính thoải mái của đôi giày đã chinh phục được Daniil Medvedev.

Đôi nét về đôi giày Lacoste AG-LT21 Ultra

Giày Lacoste AG-LT21 có thiết kế thân trên bằng lưới dệt. Hệ thống dây buộc đôi. Cổ giày có thêm đệm, giúp tạo cảm giác thoáng mát, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu. Đôi giày được thực hiện bằng công nghệ hiện đại do Lacoste dày công nghiên cứu và phát triển. Đó là phần khung đệm Pebax, nổi tiếng với trọng lượng siêu nhẹ.

AG-LT21 UltraAG-LT21 Ultra

Giày có độ ổn định, giảm chấn thương hàng đầu. Lớp bọt mút DOW đảm bảo độ đàn hồi cho từng chuyển động. Nhà mốt sử dụng chất liệu cao su Goodyear cùng công nghệ Kurim cho phần đế ngoài của sneaker. Nhờ đó, đôi giày có độ bám tối ưu trên mọi bề mặt. Đồng thời, AG-LT21 còn có khả năng chống mài mòn cao, hỗ trợ chân trước hiệu quả.

AG-LT21 Ultra

Nhà mốt Lacoste luôn đặt mục tiêu mang đến các dòng giày chất lượng. Do đó, đội ngũ đã không ngừng cải tiến, tạo điều kiện thúc đẩy tốc độ. Song song đó các sản phẩm vẫn đảm bảo tạo sự nhanh nhẹn tối đa cho người mang khi di chuyển trên sân. Lấy cảm hứng từ phẩm chất kỹ thuật, các nhà thiết kế đã kết hợp tài tình giữa thời trang và công nghệ để tạo nên đôi AG-LT21 vừa thanh lịch mà cũng mang hiệu năng cao.

Vẻ ngoài sành điệu, đầy phong cách cùng thiết kế đảm bảo, đôi giày AG-LT21 Ultra chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bất kỳ vận động viên khó tính nào.

AG-LT21 Ultra

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan