Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • TÚI LOUIS VUITTON SINCE 1854 NGẬP TRÀN STREETSTYLE SAO VIỆT
  • 01/02/2021

Túi Louis Vuitton Since 1854 ngập tràn streetstyle sao Việt

Sau monogram Damier và Canvas quen thuộc, Louis Vuitton vừa cho ra mắt Since 1854. Đây là hoa văn mới nhất từ nhà mốt Pháp. Cái tên Since 1854 gợi nhắc thời điểm ra đời của thương hiệu.

Điểm mới ở hoa văn Since 1854 chính là con số ý nghĩa được lồng ghép duyên dáng cùng các chi tiết hình học trên chất liệu jacquard. Số 8 trong 1854 được cách điệu, mềm mại uyển chuyển như cánh hoa, hoà quyện vào hoa văn monogram quen thuộc của Louis Vuitton. Như vậy, mẫu monogram này tui mới lạ mà cũng vô cùng quen thuộc. Một sự phá cách đầy táo bạo từ Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière!

Mẫu monogram này nhanh chóng xuất hiện trên những thiết kế đình đám của Louis Vuitton. Bao gồm các mẫu túi Dauphine, Neverfull, Noé, Speedy… Ngoài ra, các sản phẩm quần áo, phụ kiện và giày cũng sẽ có phiên bản Since 1854 trong bộ sưu tập cùng tên.

Ngày 25/9, Since 1854 chính thức được mở bán trên toàn cầu. Nhiều sao Việt cũng kịp khoe khéo những mẫu túi mang tinh hoa Louis Vuitton mới.

“Cô em Trendy” Khánh Linh

Túi Louis Vuitton Since 1854 ngập tràn streetstyle sao Việt

Fashionista đình đám Khánh Linh tiếp tục chọn sự tinh giản của tông trắng đen. Áo sơ mi trắng cổ điển cùng áo sweater vest bó bên ngoài mang vẻ  đẹp phong trần. Sự đơn giản của trang phục làm nổi lên họa tiết Since 1854 phức tạp trên túi hộp Louis Vuitton Petite Malle.

Để tránh bị nhàm vì hai màu trắng-đen, Khánh Linh tô son đỏ Bordeaux để tạo sinh khí cho gương mặt. Quả không hổ danh là Cô em Trendy khi luôn khéo đánh cắp trái tim của người yêu thời trang đến vậy!

Amee

Túi Louis Vuitton Since 1854 ngập tràn streetstyle sao Việt

Sân chơi thời trang Việt gần đây có thêm Amee. Nữ ca sỹ trẻ đang dần khẳng định tên tuổi không chỉ trong âm nhạc. Cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng những item thời trang quen mắt đến từ những nhà mốt danh tiếng.

Dĩ nhiên, Amee cũng không thể bỏ qua các mẫu túi có hoa văn nổi bật mùa Thu Đông 2020 thuộc bộ sưu tập Since 1854. Amee cũng chọn phong cách basic trắng đen như Khánh Linh. Nhưng, với mái tóc đen dài để xoã và túi beret rất Parisian chic, Amee lại dễ thương ngọt ngào hợp tuổi.

Quỳnh Anh Shyn

Chiếc túi tote Louis Vuitton Neverfull đen trắng không hề bị đơn điệu với cách mix của Quỳnh Anh Shyn. Fashionista Hà thành vốn được biết đến với phong cách thời trang lạ mắt và rất catchy. Nên chẳng mấy lạ khi cô nàng có đủ cả trắng, xanh neon, hồng và đen chỉ trong một khung hình! Một gợi ý hay ho cho những nàng muốn thử chơi với sắc màu nhé.

Nguồn : https://bazaarvietnam.vn/

Tin tức liên quan