Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 6 LÝ DO NÊN SỞ HỮU ĐÔI GIÀY ONITSUKA TIGER TAI-CHI-REB SOCK
  • 06/01/2021

6 lý do nên sở hữu đôi giày Onitsuka Tiger TAI-CHI-REB SOCK

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt BST Xuân Hè 2021. Ngoài các trang phục, Onitsuka Tiger cũng cập nhật dòng giày dép. Trong số những mẫu giày thể thao Onitsuka Tiger mới, tôi ấn tượng nhất trước mẫu TAI-CHI-REB SOCK.

Đây là một mẫu giày thể thao cao cổ dạng dệt kim (sock sneaker). Xu hướng giày thể thao sock sneaker vẫn chưa hạ nhiệt, dù đã bắt đầu hot từ năm 2018. Nếu chưa có một đôi giày tương tự, bạn có thể ngay lập tức cập nhật tủ đồ của mình với mẫu TAI-CHI-REB SOCK từ Onitsuka Tiger.

Những lý do nên sở hữu đôi giày Onitsuka Tiger TAI-CHI-REB SOCK

1. Dạng sock sneaker cực tiện xỏ chân

Cấu trúc của đôi giày có phần thân trên liền mạch, không đường may, không dây giày. Bạn chẳng sợ tuột dây giày giữa đường, đạp phải vướng víu khi đang đi lại.

2. Thông thoáng, hợp khí hậu Việt

Chất liệu dệt kim của phần thân trên thoáng mát hơn khi so với chất liệu cao su, da thuộc ở các loại giày thể thao khác. Thiết kế nhẹ trên chân.

3. Êm chân hơn khi so với giày da thuộc, cao su

Chất liệu knit (dệt kim) của mẫu giày Onitsuka Tiger TAI-CHI-REB SOCK cũng như vải vóc của quần áo vậy. Nó ôm khít theo bàn chân. Nếu những đôi giày da thuộc mất nhiều thời gian để trở nên mềm mại, ôm theo bàn chân bạn, thì mẫu giày thể thao dệt kim lại chẳng mất công như thế.

4. Bảo vệ lòng bàn chân

Các mẫu sock sneaker thường bị mang tiếng xấu là không nâng đỡ vòm bàn chân (foot arch). Đôi giày Onitsuka Tiger TAI-CHI-REB SOCK thì khác. Nó đi kèm miếng lót nâng gót Ortholite, nâng đỡ lòng bàn chân của bạn. Miếng lót còn giúp kiểm soát độ thông thoáng của đôi giày, giúp chân không chảy mồ hôi khó chịu.

5. Hợp với nhiều gu thời trang khác nhau

Mẫu giày TAI-CHI-REB SOCK mùa Xuân Hè 2021 đen tuyền, với sọc truyền thống Onitsuka Tiger được may trên thân giày. Màu đen thì hợp với phong cách tối giản (minimalism). Những đường kẻ sọc Onitsuka Tiger lại hợp với phong cách thời trang đường phố và athleisure. Phối cùng lối ăn mặc retro, vintage cũng được vì đôi giày này không sử dụng chất liệu hiện đại (như chất liệu ánh kim, nhựa trong suốt hay mesh xuyên thấu).

6 lý do nên sở hữu đôi giày Onitsuka Tiger TAI-CHI-REB SOCK

6. Tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân

Là một cô gái thấp dưới 1m60, đôi khi tôi trông khá “nấm lùn” khi diện các mẫu giày thể thao màu sắc tươi rói. Nhưng khi diện đôi sock sneaker thì khác. Do phong cách dệt kim của thân trên, cùng kiểu phối màu đơn sắc, nó giúp kéo dài đôi chân hệt như khi diện giày bốt.

Nguồn: https://bazaarvietnam.vn/

Tin tức liên quan