Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • LOUIS VUITTON X URS FISCHER: HIỆN ĐẠI HÓA MỘT DI SẢN
  • 01/02/2021

Urs Fischer là nghệ sĩ điêu khắc người Thụy Sỹ. Anh sinh năm 1973. Hiện tại, Fischer sinh sống và làm việc chủ yếu tại New York và Los Angeles.

Urs Fischer nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc và sắp đặt khổng lồ, thể hiện đam mê bất tận của người nghệ sĩ với quá trình biến đổi và phân rã tự nhiên của các vật thể. Có tác phẩm điêu khắc của anh gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, nặng đến 7 tấn.

Với ba tông màu chủ đạo trắng, đỏ, đen; motif Monogram kinh điển của Louis Vuitton được Urs Fischer khoác lên màu áo mới. Từ sự phóng khoáng trong việc thay đổi kích thước họa tiết tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Thể hiện trên 7 mẫu túi như Keepall, Cabas, Onthego, Neverfull, Speedy, Pochettes Accessoires và rương đựng mỹ phẩm.

Louis Vuitton ủng hộ nghệ thuật, mỹ thuật

Mối duyên của Louis Vuitton và nghệ thuật đã kéo dài hàng thế kỷ, từ khi Gaston-Louis Vuitton – người cháu trai của Louis Vuitton mời các nghệ sỹ trang trí cửa hàng cho thương hiệu.

Từ đó đến nay, Louis Vuitton luôn song hành cùng những nghệ sỹ nổi bật trên hành trình của mình. Mà qua đó, hình dung và tầm nhìn của mỗi nghệ sĩ thể hiện qua mỗi bộ sưu tập là cách nhà mốt Pháp tạo dựng nên dấu ấn và di sản cho lịch sử thời trang.

>>> Xem thêm: ARTYCAPUCINES: KHI LOUIS VUITTON NHỜ NGHỆ SỸ THIẾT KẾ TÚI XÁCH

Chi tiết bộ sưu tập Louis Vuitton x Urs Fischer

BST Louis Vuitton x Urs Fischer ra mắt tháng 01/2021

Louis Vuitton x Urs Fischer là một giấc mộng thoáng qua trong tầm mắt nhưng để lại ấn tượng khó phai. Đi cùng đó là các trang phục, phụ kiện trong bộ sưu tập.

Không chỉ tái sáng tạo Monogram cho Louis Vuitton, Urs Fischer còn kiến tạo một vũ trụ hình ảnh sôi nổi, tràn niềm vui cho các cửa hiệu của Louis Vuitton toàn cầu.

Louis Vuitton x Urs Fischer mở ra một chương mới trong hành trình cam kết lâu dài của thương hiệu Pháp với nghệ thuật. Với nhà mốt Pháp, nghệ thuật là phương tiện để giao tiếp. Louis Vuitton và các tác phẩm của mình, đã mang nghệ thuật đến gần hơn với công chúng, đi vào đời sống từ hơn 1 thế kỷ nay.

BST Louis Vuitton x Urs Fischer ra mắt tháng 01/2021

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Bộ sưu tập Louis Vuitton x Urs Fischer sẽ có mặt tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới vào tháng 01/2021, và trên website louisvuitton.com.

TP.HCM

Tầng trệt, tòa nhà Opera View
số 161 Đồng Khởi, Quận 1
+84 28 3827 6317

HÀ NỘI

Tòa nhà International Centre
17 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
+84 24 7109 68

Nguồn: Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan