Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Quy trình tiêu chuẩn của các xưởng sản xuất balo túi xách chất lượng
  • 13/01/2021

 

Xưởng sản xuất balo túi xách sẽ áp dụng các quy trình chuẩn và khoa học để đảm bảo sản phẩm đầu ra đồng đều, tinh xảo đạt chất lượng, đặc biệt khi đây là quà tặng của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Những chiếc balo hay túi xách được dùng làm quà tặng đi kèm với sản phẩm không còn xa là gì với xã hội ngày nay, việc lựa chọn một xưởng sản xuất balo túi xách mà quy trình sản xuất đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng đang được quan âm.

Quy trình sản xuất tiêu chuẩn của xưởng sản xuất balo túi xách?

Để đáp ứng những sản phẩm số lượng lớn làm quà tri ân cho doanh nghiệp thì chúng đòi hỏi phải được sản xuất bởi một quy trình sản xuất khép kín với nhiều công đoạn, xưởng sản xuất balo túi xách cũng phải đảm bảo được quy trình đó giúp cho khách hàng có những sản phẩm chất lượng nhất.

Thiết kế, chọn nguyên liệu và may sản phẩm mẫu:

Sau khi nhận được yêu cầu hoặc đơn hàng từ phía khách hàng thì bộ phận thiết kế sẽ bắt tay vào làm những công đoạn thiết kế trước. Nhân viên thiết kế sẽ phác thảo hình dáng của chiếc balo, túi xách trước, và tính toán kích cỡ theo đúng yêu cầu từ phía khách hàng.

Công nhân đang tiến hành may balo hàng loạt

Việc sản xuất một số lượng lớn những sản phẩm, đòi hỏi xưởng sản xuất balo túi xách phải cho thiết kế và may mẫu sản phẩm trước để xem sản phẩm và chất liệu có phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng hay không. Để đảm bảo được sản phẩm sau khi thành phẩm phải là sản phẩm chất lượng nhất và không có bị lỗ ở một khâu nào cả thì sản phẩm cần được may mẫu và duyệt chất lượng một cách kỹ lưỡng.

Trong công đoạn này thì một việc cũng không kém phần quan trọng đó chính là lựa chọn nguyên liệu, chất liệu, phụ liệu để cấu tạo và hình thành lên một chiếc balo, túi xách, các chất liệu có thể được lựa chọn như: vải, khóa kéo, tài kéo, muốt,… Sau đó nhà thiết kế cần phải may mẫu sản phẩm bằng nguyên liệu mình đã lựa chọn, sau khi sản phẩm mẫu được làm xong thì cần được kiểm tra thật kỹ, sau đó đưa đến cho khách hàng duyệt, nếu khách hàng đã hài lòng thì xưởng sản xuất balo túi xách có thể đem đi sản xuất hàng loạt được.

Sản xuất và kiểm tra chất lượng:

Sau khi sản phẩm mẫu đã được duyệt và cho thông qua về chất lượng sản phẩm như: màu sắc, chất liệu, kích cỡ, đường may,… thì bộ phận thiết kế sẽ chuyển hàng mẫu xuống bộ phận xưởng sản xuất để sản xuất hàng loạt. Ở khâu sản xuất này bao gồm các công đoạn: ra rập sản phẩm, cắt vải theo sơ đồ rập bằng máy cắt laser,hoặc bằng máy cắt tay, thêu logo của công ty khách hàng, hoặc slogan theo yêu cầu từ phía khách hàng, may ráp các chi tiết của balo hay túi xách lại thành một chiếc balo hay túi xách hoàn chỉnh.

Quy trình khép kín trong việc sản xuất balo túi xách

Sau khi sản phẩm được may xong, thì đội ngũ kỹ thuật tại xưởng sản xuất balo túi xách sẽ đi kiểm tra và xử lý lại chất lượng của thành phẩm xem có chiếc nào bị lỗi, hỏng, hoặc sai theo thiết kế,… những trường hợp bị lỗi, hỏng,… sẽ được hủy bỏ và yêu cầu công nhân sản xuất lại cái khác. Khi công đoạn kiểm tra chất lượng đã hoàn tất thì chuyển đến bộ phận đóng gói và vận chuyển.

Đóng gói và vận chuyển:

Sau khi sản xuất xong sản phẩm sẽ được đóng gói và gắn nhãn mác sau đó đóng thùng carton và vận chuyển đến cho khách hàng.

Để làm ra được những sản phẩm có chất lượng thì đòi hỏi xưởng sản xuất balo túi xách phải làm việc theo 1 quy trình khép kín, đảm bảo được sản phẩm khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức liên quan