Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Chính phủ Liên bang Nigeria có kế hoạch tăng cung cấp da thuộc cho các xưởng thuộc da
  • 20/09/2013

Chính phủ Liên bang Nigeria (FG) đã lập kế hoạch tăng nguồn cung cấp da cho các xưởng thuộc da, nhằm phát triển ngành công nghiệp da quốc gia. Điều này được đưa ra trong báo cáo cung cấp cho Cơ quan thông tấn Nigeria (NAN) tại Abuja.

Báo cáo này đã được chuẩn bị bởi Phó ủy viên hàng hóa da, Kế hoạch hành động chuyển đổi nông nghiệp, Cơ quan của Bộ nông nghiệp, Liên bang Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Báo cáo cho biết, kế hoạch của chính phủ nhằm khôi phục và tăng nguồn cung cấp da cho các xưởng thuộc da, cải thiện hoạt động chế biến da sống và vỏ da.

Kế hoạch này sẽ tăng cường năng lực cho các xưởng thuộc da vốn đã bị suy yếu do thiếu vốn. Kế hoạch cũng sẽ đảm bảo việc đào tạo và cung cấp các máy móc hiện đại, công cụ và thiết bị sẽ được đưa ra, cũng như việc thiết lập một chiến lược thị trường hiệu quả thông qua việc thúc đẩy sản xuất trong nước.

Báo cáo cho biết, sự can thiệp này sẽ giúp tăng thị phần cho các nhà sản xuất Nigeria để thúc đẩy hơn nữa nền kinh tế quốc gia.

Tại Kano, hơn 45 triệu vỏ da động vật được chế biến hàng năm bởi các xưởng thuộc da song trong số da chế biến này, có khoảng 30% được nhập khẩu từ quốc gia láng giềng Tây, Đông và Bắc Phi.

Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan