Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hai hiệp hội giày dép Mỹ tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược
  • 18/09/2013


Hiệp hội các nhà bán lẻ giày quốc gia (NSRA) và Các nhà phân phối và bán lẻ giày dép Mỹ (FDRA) đã ký kết hợp tác chiến lược để tăng cường tiếng nói của các nhà bán lẻ giày dép độc lập tại Washington.

Thông qua quan hệ đối tác, FDRA sẽ trở thành cánh tay đắc lực đối với các thành viên của NSRA và hơn 8.000 nhà bán lẻ giày dép độc lập trên toàn quốc.

“Liên minh mới của chúng tôi với FDRA sẽ giúp các thành viên của NSRA hiểu biết về tất cả các vấn đề pháp lý khác nhau ảnh hưởng đến các kênh độc lập, bao gồm các vấn đề như thuế bán hàng qua internet và thuế thừa kế”. ông Chuck Schuyler, chủ tịch NSRA cho biết.

“Là một ngành công nghiệp với 7,2 tỉ USD, các nhà bán lẻ giày dép độc lập cần tiếng nói mạnh mẽ tại Washington và FDRA sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều đó”.

Chủ tịch FDRA và chủ tịch thương hiệu RG Barry và giám đốc điều hành Greg Tunney cho biết rằng, quan hệ đối tác sẽ tăng cường sức mạnh tiếng nói tập thể của ngành công nghiệp.

“Cả hai tổ chức đều thừa nhận cần phải giáo dục các nhà hoạch định chính sách tại Washington về tầm quan trọng của nhà bán lẻ giày dép độc lập đối với các nền kinh tế chính trong cả nước”.

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan